Lãnh đạo Đảng Cộng sản Nga Gennady Zyuganov nói về mục đích lệnh trừng phạt chống Nga

© Sputnik / Ilya Pitalev / Chuyển đến kho ảnhGennady Zyuganov
Gennady Zyuganov - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Rozhdestveno, ngoại ô Moskva - (Sputnik) - Nhà lãnh đạo Đảng Cộng sản Gennady Zyuganov cho rằng các nước phương Tây mong muốn tạo ra những khó khăn kinh tế dẫn tới vòng mới quá trình phá hoại trong nước".

Hôm thứ Sáu, Hoa Kỳ áp đặt các biện pháp trừng phạt mới chống 21 công dân Nga và công dân Ukraine, chủ yếu từ các nước Cộng hòa nhân dân Donetsk và Lugansk tự xưng, cũng như chín công ty đăng ký tại Ukraine và Liên bang Nga. Trong danh sách có các quan chức cao cấp của Nga, cung như Surgutneftegaz và các công ty Nga khác. Theo bộ tài chính Hoa Kỳ, các lệnh trừng phạt được đưa ra liên quan đến tình hình ở Ukraine. Phó Thủ tướng Cộng hòa Crưm Dmitry Polonsky có tên trong danh sách trừng phạt của Mỹ từ năm 2016.

Ông Zyuganov cho biết trong cuộc họp của Đảng Cộng sản Nga, các biện pháp chế tài và trừng phạt nhằm gây khó khăn kinh tế để khởi động một vòng mới cho tiến trình phá hoại trong nước.

Phiên họp của Trung ương Đảng Cộng sản Nga về cuộc chiến chống tham nhũng đã được tổ chức vào thứ bảy tại ngoại ô Moskva.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала