HLV Lê Thụy Hải lên tiếng cảnh báo U23 Việt Nam

© Ảnh : Phạm Tuân/Thể thao văn hóaU23 Việt Nam.
U23 Việt Nam. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nhà cầm quân người Hà Đông "cảnh báo" U23 Việt Nam sau khi giành vị trí á quân giải U23 châu Á 2018.

Dù không thể giành chức vô địch U23 châu Á nhưng U23 Việt Nam đã tạo nên kỳ tích khi vào tới chung kết. Theo HLV Lê Thụy Hải, "U23 Việt Nam đá thế là quá tuyệt vời rồi". " Các em tiếp tục thi đấu với tinh thần quả cảm, kiên cường, và đó là điều mà người hâm mộ hài lòng nhất", HLV Lê Thụy Hải chia sẻ.

Nhà cầm quân kỳ cựu này đánh giá lứa cầu thủ U23 Việt Nam này sẽ còn "bay cao nữa" và sẽ làm nòng cốt của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup năm nay.

Nhận định về việc vô địch AFF Cup, HLV Lê Thụy Hải cảnh báo: "Có người cho rằng khi ta lên đỉnh cao châu lục thì dễ dàng vô địch sân chơi khu vực, nhưng không phải vậy. Ngôi vô địch Đông Nam Á xưa nay không dễ dàng gì và cũng không nói trước được".

Nhà cầm quân này còn tỏ ra bi quan hơn về việc một số cầu thủ có thể ra nước ngoài thi đấu: "Chúng ta cũng đừng nghĩ về chuyện một số cầu thủ sẽ được các đội bóng lớn nước ngoài mời sau giải này, vì nói ra hơi buồn cười nhưng giải trẻ họ ít để ý lắm. Trừ ai xuất sắc, đa dạng thì mới có khả năng. Kể cả Quang Hải của chúng ta, khó mà đá được với các đội khác ở các nước có nền bóng đá mạnh".

Nguồn: giaothong

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала