Báo Hàn Quốc: U23 Việt Nam mới là nhà vô địch thực sự

© Ảnh : Phạm Tuân/Thể thao văn hóaU23 Việt Nam.
U23 Việt Nam. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Thua trận chung kết nhưng U23 Việt Nam vẫn được truyền thông Hàn Quốc tôn vinh như những người chiến thắng.

U23 Việt Nam không thể tạo ra thêm 1 kỳ tích tại U23 châu Á với chức vô địch, khi thua U23 Uzbekistan ở đúng phút cuối cùng của hiệp phụ trận chung kết. Tuy nhiên cũng giống như ở Việt Nam, truyền thông Hàn Quốc tin rằng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn là những người chiến thắng sau những gì họ thể hiện.

Trang Inter Football bình luận: "U23 Việt Nam giành được thành công lớn ở giải đấu này. Các CĐV có những niềm hi vọng mới. Dù thua U23 Uzbekistan nhưng U23 Việt Nam mới là những nhà vô địch thực sự".

"Người Vệt Nam đã có 1 ký ức kỳ diệu giống như Hàn Quốc năm 2002", — tờ Hankooki viết.

Матч финала Чемпионата Азии U-23 между молодежными сборными Вьетнама и Узбекистана в Чанчжоу - Sputnik Việt Nam
U23 Việt Nam: Đừng khóc, chúng tôi tự hào vì các bạn!

"Các cầu thủ Việt Nam thể hiện 1 bộ mặt khác hoàn toàn so với tưởng tượng, cả về kỹ thuật lẫn thể lực. Đó không phải là một thất bại. U23 Việt Nam cho thấy sự tiến bộ vượt bậc và chơi thứ bóng đá không biết mệt mỏi".

Báo Hàn Quốc dành nhiều lời khen ngợi cho những nỗ lực vượt qua nghịch cảnh của U23 Việt Nam trong trận đấu với U23 Uzbekistan. Đây là lần đầu tiên Xuân Trường và các đồng đội thi đấu 1 trận chung kết lớn, cũng là lần đầu tiên họ phải đá bóng trên mặt sân phủ tuyết trắng xóa.

Bất chấp điều kiện thời tiết khắc nghiệt, các học trò của HLV Park Hang Seo thi đấu đầy quyết tâm và chỉ thua ở khoảnh khắc quyết định.

"Sự kiên cường và nhiệt huyết của U23 Việt Nam như làm tan chảy cả tuyết. Cầu thủ U23 Việt Nam không bỏ cuộc. Giới hạn thể lực bị vượt qua nhờ sức mạnh tinh thần", — trang OSEN mô tả chiến tích của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Nguồn: VTC News

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала