Nikki Haley kêu gọi Ban tổ chức "Grammy" không kết hợp âm nhạc và chính trị (Video)

© AP Photo / Matt Sayles/InvisionHillary Clinton nói về phiên bản âm thanh (audio book) cuốn sách "Ngọn lửa và sự cuồng nộ: trong Nhà Trắng của Trump" của tác giả Michael Wolff
Hillary Clinton nói về phiên bản âm thanh (audio book) cuốn sách Ngọn lửa và sự cuồng nộ: trong Nhà Trắng của Trump của tác giả Michael Wolff - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Đại diện Thường trực Hoa Kỳ tại LHQ Nikki Haley kêu gọi các nhà tổ chức giải thưởng Grammy Music không nên hòa trộn âm nhạc vào chính trị sau khi có sự tham gia của cựu ứng viên tổng thống Mỹ Hillary Clinton tại lễ trao giải.
phương tiện truyền thông Mỹ - Sputnik Việt Nam
Ông Trump cho rằng tác giả của cuốn sách viết về mình bị "bệnh tâm thần"

Tại sự kiện này có đoạn video xuất hiện trên màn hình nơi người dẫn chương trình James Corden "lắng nghe" những người nổi tiếng nói về phiên bản âm thanh (audio book) cuốn sách "Ngọn lửa và sự cuồng nộ: trong Nhà Trắng của Trump" của tác giả Michael Wolff. Một cảnh trong video có sự tham gia của cựu đối thủ trong cuộc đua vào chức vụ Tổng thống Mỹ, ứng viên từ Đảng Dân chủ Clinton.

Haley đã viết trên tài khoản Twitter của mình: "Tôi luôn yêu thích giải thưởng Grammy, nhưng phiên bản đọc của cuốn sách "Ngọn lửa và sự cuồng nộ" đã hủy hoại nó, Đừng làm hỏng âm nhạc hay bắng rác bẩn. Nhiều người trong chúng ta yêu thích âm nhạc mà không cần thêm chính trị vào đó".

© AP Photo / Alastair Grantcuốn sách "Ngọn lửa và sự cuồng nộ: trong Nhà Trắng của Trump" của tác giả Michael Wolff
cuốn sách Ngọn lửa và sự cuồng nộ: trong Nhà Trắng của Trump của tác giả Michael Wolff - Sputnik Việt Nam
cuốn sách "Ngọn lửa và sự cuồng nộ: trong Nhà Trắng của Trump" của tác giả Michael Wolff

Cuốn sách "Ngọn lửa và sự cuồng nộ: trong Nhà Trắng của Trump" đã được bắt đầu bán từ ngày 9 tháng Một và trở thành cuốn sách bán chạy nhất ở Mỹ. Cuốn sách cho biết Donald Trump không mong đợi trở thành Tổng thống Hoa Kỳ, vợ ông Melania bị sốc trước triển vọng trở thành đệ nhất phu nhân, và một số cố vấn của Trump đã quan tâm đến sức khoẻ tinh thần của tổng thống. Nhà Trắng dứt khoát bác bỏ nội dung của cuốn sách của Wolff.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала