Sự thật không ngờ đằng sau trang phục bikini phản cảm trên phi cơ chở U23 Việt Nam (Video)

© Ảnh : Facebook/Long DoPhản cảm khi Vietjet đưa người mẫu bikini lên máy bay chở U23 VN
Phản cảm khi Vietjet đưa người mẫu bikini lên máy bay chở U23 VN - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
NTK Nguyễn Tiến Truyển chính thức lên tiếng sau sự cố Lại Thanh Hương diện bộ bikini gây phản cảm, thiếu tôn trọng đối với đội tuyển U23 và người dân trên cả nước.

Trưa 28/1, theo đúng lịch trình đội tuyển U23 Việt Nam đã quay về quê nhà sau khi hoàn thành các trận đấu căng thẳng ở cúp châu Á 2018.

bộ lịch Bikini 2018 của Vietjet Air - Sputnik Việt Nam
Bộ lịch Bikini gây tranh cãi của Vietjet Air (Video)

Dù không giành được chức vô địch tại mùa thi đấu năm nay nhưng với sức lực và tinh thần chiến đấu kiên cường đến phút cuối cùng, các chàng trai đã trở thành người hùng mạnh mẽ nhất trong lòng người hâm mộ.

Xen lẫn trong những hình ảnh đầy xúc động này thì có một khoảnh khắc khiến công chúng hết sức phẫn nộ. Đó là việc người mẫu Lại Thanh Hương và các đồng nghiệp diện bikini xuất hiện trên máy bay để đón các tuyển thủ đồng loạt bị công chúng "ném đá".

Ngay lập tức NTK Nguyễn Tiến Truyển — chủ nhân của bộ trang phục này đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân cho biết đây là bộ trang phục mà hãng hàng không giá rẻ này đã đặt Nguyễn Tiến Truyển thiết kế riêng để phục vụ cho bộ lịch quảng cáo vào cuối năm 2017 nhưng lại bị sử dụng sai mục đích.

NTK Nguyễn Tiến Truyển đã bức xúc cho rằng đây là "sự xúc phạm vô nhân đạo" mà hãng hàng không này đang làm đối với anh và anh tuyên bố sẽ không bao giờ hợp tác với hãng hàng không này thêm bất cứ một lần nào nữa.

Cuối lời anh gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người và mong muốn hãng hàng không này phải chịu tất cả trách nhiệm của sự việc đã xảy ra.Sau khi những hình ảnh về người mẫu Lại Thanh Hương cùng một số cô gái xuất hiện trong trang phục "mát mẻ" được đăng tải, dư luận đã vô cùng phẫn nộ. Tổng giám đốc Hãng hàng không Vietjet Air — bà Nguyễn Thị Phương Thảo — đã chính thức gửi lời xin lỗi về sự việc này.

Nguồn: Báo Thể Thao và Văn hóa

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала