Thổ Nhĩ Kỳ khoe tiêu diệt khoảng 600 kẻ khủng bố ở Afrin

© REUTERS / Khalil Ashawilực lượng Thổ Nhĩ Kỳ
lực lượng Thổ Nhĩ Kỳ - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
ANKARA (Sputnik) - Không quân Thổ Nhĩ Kỳ trong chiến dịch quân sự tại Afrin ( Syria) ngày Chủ nhật đã tiêu diệt thêm 40 thành viên của tổ chức khủng bố. Tính từ khi bắt đầu chiến dịch đã tiêu diệt 597 kẻ khủng bố, Bộ Tổng Tham Mưu Thổ Nhĩ Kỳ cho biết.

"Không quân Thổ Nhĩ Kỳ trong Chiến dịch" Cành ôliu" đã không kích tấn công 44 mục tiêu — hầm ẩn nấp, cứ điểm, kho vũ khí của tổ chức khủng bố PYD (Đảng của người Kurd "Liên minh Dân chủ"), YPG (Dân quân người Kurd) và IS*. Tham gia không kích có 25 máy bay, đã quay trở lại về căn cứ một cách an toàn. Đã tiêu diệt 40 kẻ khủng bố, và từ đầu chiến dịch — 597", — theo thông cáo của Bộ Tổng tham mưu Thổ mà Sputnik nhận được vào hôm thứ Hai.

A Turkish Air Force F-16 fighter jet - Sputnik Việt Nam
Người Kurd cáo buộc Thổ Nhĩ Kỳ sử dụng bom napalm ở Afrin

Tuyên bố lưu ý chiến dịch vẫn tiếp diễn theo đúng kế hoạch.

Bộ Tổng tham mưu của lực lượng vũ trang Thổ Nhĩ Kỳ ngày 20 tháng Một thông báo bắt đầu hoạt động quân sự "Cành ôliu" chống lại các lực lượng người Kurd ở Afrin thuộc Syria. Thủ tướng Binali Yıldırım sau đó công bố bắt đầu chiến dịch mặt đất tại Afrin. Cùng sát cánh với Quân đội Thổ Nhĩ Kỳ là các chiến binh "Quân đội Syria Tự do".

* Tổ chức khủng bố bị cấm ở Nga

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала