Điều gì xui chị em nghĩ đến sex?

© Depositphotos.com / ArturVerkhovetskiyСô gái
Сô gái - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Một nhóm các nhà khoa học quốc tế Đức và Bỉ đã xác minh được rằng hoóc-môn Kisspeptin ảnh hưởng đến sự hấp dẫn đối với người khác giới. Tóm tắt công trình nghiên cứu công bố trên Science Daily.
Cô gái hấp dẫn - Sputnik Việt Nam
Gái mại dâm tiết lộ về kỷ nguyên mới trong nghề nghiệp của họ

Các nhà Sinh học từ Đại học Saarland và Đại học Liege đã nghiên cứu hạch não của chuột, chịu trách nhiệm về trạng thái cảm xúc và hành vi tình dục. Trong đó phát hiện thấy những nơ-ron nhạy cảm với hoóc-môn Kisspeptin. Kích hoạt các nơ-ron này và quan sát hành vi của những cá thể thí nghiệm, các nhà khoa học nhận thấy hoạt tính của chuột bắt đầu tăng và nó chú ý nhiều hơn đến đồng loại khác giới. Ngoài ra, thử nghiệm cho thấy chuột cái giảm mức độ lo lắng.

Qua nghiên cứu phát hiện ra rằng sự phát triển Kisspeptin ở chuột cái là do tác động kích thích tố tiết ra từ con đực. Theo lời chuyên gia Ulrich Böhm đồng tác giả, điều đó mở ra khả năng chế các loại thuốc dành cho phụ nữ bị bệnh lý tình dục.

Trước đây, các nhà khoa học gắn liên hệ của Kisspeptin với quá trình dậy thì và điều chỉnh chức năng sinh sản ở phái nữ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала