Điều bất ngờ ít biết về U23 Việt Nam

© AFP 2023Trận chung kết Asian Cup U-23 giữa các đội tuyển quốc gia Việt Nam và Uzbekistan tại Thường Châu
Trận chung kết Asian Cup U-23 giữa các đội tuyển quốc gia Việt Nam và Uzbekistan tại Thường Châu - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Vũ Văn Thanh đã tiết lộ về màn ăn mừng cực ngầu sau khi có quả đá penalty đưa U23 Việt Nam vào chung kết, Xuân Trường cũng đã hé lộ về tính cách của HLV Park Hang-seo...

Sau kỳ tích đạt được tại chung kết U23 Châu Á, trở về Việt Nam và được coi như  những người hùng, các tuyển thủ U23 Việt Nam đã nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ.

Công Phượng - Sputnik Việt Nam
Sự thật phía sau câu chuyện "người hùng thầm lặng" của Công Phượng

Tối qua thủ lĩnh của đội tuyển U23 Việt Nam Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ khá thú vị về đội tuyển U23 Việt Nam trên VTV.

"Cho đến lúc này, cảm giác của em vẫn còn lâng lâng vì người hâm mộ chào đón chúng em rất nồng nhiệt. Cảm xúc của em khi bước lên xe bus mui trần nhìn thấy xung quanh là biển người chào đó, là khoảnh khắc mà em nghĩ rất khó để có được lần thứ hai trong đời". 

Khi được hỏi về thuyền trưởng HLV Park Hang-seo, Xuân Trường cho biết HLV Park Hang-seo rất thích sang phòng của cầu thủ lấy đồ ăn vặt để ăn.

© Ảnh : Dân TríXuân Trường, Văn Đức và Quang Hải giao lưu trên sóng truyền hình.
Xuân Trường, Văn Đức và Quang Hải giao lưu trên sóng truyền hình. - Sputnik Việt Nam
Xuân Trường, Văn Đức và Quang Hải giao lưu trên sóng truyền hình.

Lúc đầu chúng em cảm thấy khá bất ngờ nhưng nghĩ lại "À sao mình lại có HLV gần gũi, thích trêu đùa học học trò của mình như thế". Theo Xuân Trường, người cầm quân Park Hang-seo gần như không có khoảng cách nào đối với các cầu thủ. 

U23 Việt Nam - Sputnik Việt Nam
Bí mật của HLV Park Hang Seo và điều giúp U23 Việt Nam làm nên kỳ tích
Chia sẻ về tình huống sút phạt của Quang Hải trong trận chung kết với U23 Qatar, Xuân Trường bật mí 

"Điều kiện sân bãi lúc đó khá xấu nên em và Văn Thanh đã dùng tay gạt hết tuyết ra để tạo ra khoảng đất trống. Góc sút đó thuận lợi cho cả em và Quang Hải nhưng khi thấy ánh mắt Quang Hải nhìn em, em chỉ gật đầu một cái. Điều đó có nghĩa là Hải sẽ thực hiện quả đá phạt và em biết đồng đội của mình đang rất tự tin".

Hẳn những người hâm mộ vẫn chưa quên hình ảnh Văn Thanh "ngạo nghễ" sau khi thực hiện thành công cú đá phạt đền cuối cùng để giành tấm vé vào Chung kết. 

Chia sẻ về hành động ăn mừng hiên ngang này, Văn Thanh cho biết "Trước đó, em thấy Bùi Tiến Dũng bắt được quả phạt đền thì cảm giác rất hứng khởi. Lúc sút quả quyết định xong, U23 việt Nam đã vào chung kết rồi nên em nghĩ mình cần phải ăn mừng sao cho thật ngầu để mọi người biết đến Việt Nam đã làm được điều phi thường".

Xuân Trường cũng cho hay mình cảm thấy tiếc khi không thể đưa trận chung kết với U23 Uzbekistan đến loạt đá penlaty. 

"Thực ra là không thể nói trước được điều gì nhưng em cũng rất hi vọng hôm đó trận đấu có thể thi đá Penalty. Mình từng thắng trong hai trận đấu trước đó nên ai cũng kỳ vọng có thể chiến thắng ở lần này nhưng thực sự trong bóng đá không thể nói trước điều gì", Xuân Trường bộc bạch khi được hỏi nếu đưa về loạt penalty thì cơ hội Việt Nam có chức vô địch hay không.

Nguồn: Người Đưa Tin

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала