Lãnh đạo VFF “hục hặc” vì sự cố ông Nguyễn Lân Trung

© Ảnh : Tùng Sơn/Lao ĐộngÔng Nguyễn Lân Trung (đeo thẻ), xuất hiện trên chiếc xe buýt diễu hành của U23 Việt Nam
Ông Nguyễn Lân Trung (đeo thẻ), xuất hiện trên chiếc xe buýt diễu hành của U23 Việt Nam - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trong buổi giao lưu của HLV Park Hang-seo với báo chí do VFF tổ chức, khi được hỏi về sự cố liên quan đến ông Nguyễn Lân Trung trong lễ diễu hành của U23 Việt Nam hôm 28.1, các quan chức VFF tỏ ra bất đồng quan điểm.

Trên chiếc xe buýt số 1 đưa BHL cùng các cầu thủ "sao sáng" nhất diễu hành từ sân bay Nội Bài về đến Nhà khách Chính phủ, việc ủy viên BCH VFF Nguyễn Lân Trung cũng có mặt, đứng ở hàng đầu và "vị trí đẹp" hơn cả HLV Park Hang-seo cùng các "nhân vật chính" U23 Việt Nam khiến dư luận phản ứng, đặt vấn đề về việc "vơ công trạng" của vị cựu Phó Chủ tịch VFF này.

Ông Nguyễn Lân Trung - Sputnik Việt Nam
Ai mới nói đúng sự thật vụ ông Lân Trung lên xe bus diễu hành cùng đội U23 Việt Nam?

Điều đáng nói là Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ và Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh lại bất đồng quan điểm khi phát ngôn về vấn đề này, sau khi nhận được câu hỏi của phóng viên về việc "VFF có phân công ông Trung đi làm nhiệm vụ ở lễ diễu hành hay không?".

Ông Hoài Anh trả lời: "Ông Lân Trung là thành viên Ban Đối ngoại VFF đã đến sân bay để đón tiếp đội bóng.

Với sự hỗ trợ đón tiếp như vậy đã giải quyết được các công việc phát sinh. Ông Lân Trung có thẩm quyền tham gia đón tiếp đội và đi diễu hành trên xe.

VFF không bình luận việc này và ông ấy đang làm theo đúng thẩm quyền của VFF. Về việc sử dụng hình ảnh của đội tuyển làm dịch vụ, chúng tôi sẽ có biện pháp làm việc với các đối tác để bảo vệ".

Trong khi đó, ông Xuân Gụ lại trả lời theo chiều hướng khác: "Mỗi khi có sự kiện thì văn phòng VFF thường mời các ủy viên ban chấp hành tham gia các sự kiện để đạt kết quả tốt.

Ông Nguyễn Lân Trung - Sputnik Việt Nam
Ông Nguyễn Lân Trung lên tiếng về ồn ào "nhận vơ công lao" của U23
Có thể văn phòng quên như anh Phạm Ngọc Viễn không bao giờ được làm thẻ nhưng anh Lân Trung lại luôn được nhớ làm thẻ đi làm sự kiện.

Anh Lân Trung ở trong ban truyền thông của tôi nhưng thực sự tôi không biết anh Lân Trung lên xe buýt hôm qua.

Tôi là trưởng ban nhưng cũng không phân công anh Lân Trung lên chiếc xe chở đội tuyển và làm công tác truyền thông cho đội U.23".

Thực sự rất đáng tiếc lẫn đáng trách, khi ở lễ đón, vinh danh U23 Việt Nam trở về từ VCK U23 Châu Á, nhiều "hạt sạn" xuất hiện, trong đó có việc một thành viên BCH VFF bị đả kích khi liên tục xuất hiện trước ống kính bên cạnh quan chức và thầy trò HLV Park Hang-seo rồi có mặt ở vị trí trang trọng nhất trên xe diễu hành.

Sau sự việc, ông Lân Trung đã lên tiếng giải thích rằng ông có mặt để làm nhiệm vụ và chỉ là do quá nhiệt tình nên thành ra bị hiểu nhầm.

Nguồn: Lao Động

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала