Trong dịp World Cup 2018, viện bảo tàng và nhà hát Kaliningrad sẽ làm việc cả ban đêm

© Sputnik / Vladimir Astapkovich / Chuyển đến kho ảnhWorld Cup 2018
World Cup 2018 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Các viện bảo tàng và nhà hát Kaliningrad sẽ làm việc vào ban đêm trong những ngày diễn ra trận đấu World Cup FIFA 2018TM, dịch vụ báo chí của chính quyền khu vực thông báo.

"Trong khuôn khổ World Cup 2018 tại Kaliningrad sẽ tổ chức lễ hội người hâm mộ FIFA, các khu fan hâm mộ sẽ được tổ chức tại Nhà Hội đồng, bảo tàng cũng sẽ hoạt động cho đến sáu giờ sáng, sẽ có những buổi biểu diễn đêm trong  nhà hát. Bây giờ chúng tôi đang chuẩn bị những chương trình sáng tạo quy mô lớn cho khách và cư dân tỉnh Kaliningrad", — thông cáo cho biết.

World Cup 2018 Nga - Sputnik Việt Nam
Nhà vô địch thế giới trong bóng đá tin tưởng vào thành công của World Cup 2018 ở Nga

Người hâm mộ và khách của giải đấu  có thể tham quan  rạp chiếu bóng ngoài trời, sẽ được tổ chức tại hai địa điểm. Ở đó sẽ chiếu không chỉ các bộ phim của các nước tham gia giải vô địch có đội tuyển quốc gia thi đấu ở Kaliningrad, mà còn có cả chương trình phim ngắn của liên hoan phim quốc tế "Shorter".

Các công ty khai thác du lịch Kaliningrad cũng  thiết kế 50 tuyến du lịch khác nhau dành cho người hâm mộ, bao gồm các tuyến mới: tour thưởng thức bia (nhiều nhà hàng ở Kaliningrad kết hợp với nhau), huyền bí Königsberg (thưởng ngoạn cảnh đêm trong thành phố) và những địa điểm nụ hôn dành cho những cặp uyên ương.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала