Đường bê tông làm đến cổng biệt phủ gỗ của nguyên chủ tịch huyện tạm dừng vì "hết tiền"

© Ảnh : Pháp Luật TP.HCMBên ngoài căn nhà của ông Trần Ngọc Quang
Bên ngoài căn nhà của ông Trần Ngọc Quang - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một cán bộ thị trấn Ea Súp cho biết, không phải vì ưu ái ông Trần Ngọc Quang (nguyên chủ tịch huyện Ea Súp) mà làm đường bê tông đến cổng biệt phủ của ông này rồi dừng lại.

Theo ghi nhận, biệt phủ gỗ "khủng" của ông Trần Ngọc Quang, nguyên chủ tịch huyện Ea Súp, Đắk Lắk tọa lạc bên kênh chính Tây, cánh cổng gỗ bề thế được khóa kín, xung quanh là tường cao bao bọc.

Bên trong biệt phủ nhà ông Trần Ngọc Quang - Sputnik Việt Nam
Nguyên chủ tịch huyện có 'biệt phủ' gỗ khủng và nhiều nhà đất (Ảnh)

"Tôi chưa thấy nhà cán bộ nào lại làm tòa ngang dãy dọc, toàn là gỗ giá trị từ ngoài vào trong nhiều đến như vậy!", một người dân cho biết trên báo Tiền phong.

Báo Pháp luật TP.HCM cho hay, cách đây 3 năm, ông Quang đã thuê một đội thợ từ miền trung ra xây dựng. Biệt phủ được làm toàn bằng gỗ quý, bên trong nhà cũng có bộ bàn ghế gỗ trị giá 1 tỉ đồng.

Theo mô tả của tờ Tuổi trẻ, trong khi nhiều kilomet từ biệt phủ của ông Quang vào xã Ea Bung (Ea Súp) vẫn là đường đất, bụi mịt mờ, thì đoạn đường từ biệt phủ đổ ra tỉnh lộ 1 dài khoảng 500m lại được tráng bê tông sạch sẽ.

Biệt thự Yên Bái - Sputnik Việt Nam
Tỉnh Yên Bái phản hồi việc “bị phạt 500 triệu, “biệt phủ” sai phép vẫn tồn tại
Một cán bộ thị trấn Ea Súp nói với nguồn trên, con đường bê tông vừa làm qua cổng nhà ông Quang "thì hết vốn nên tạm dừng", khi nào có vốn sẽ tiếp tục đầu tư.

"Không phải vì ưu ái ông Quang mới làm đường bê tông", vị này khẳng định.

Được biết, con đường bê tông chạy trước biệt phủ gia đình ông Quang trên kênh chính Tây có tổng kinh phí 900 triệu đồng, thuộc nguồn vốn nông thôn mới.

Nguồn vốn trên do UBND xã Ea Bung làm chủ đầu tư, huyện quyết định bắt đầu làm từ đoạn đầu (từ tỉnh lộ 1) vào xã để liền mạch.

© Ảnh : TRUNG TÂN/ Tuổi TrẻĐường bêtông trên kênh chính Tây đến hết cổng biệt phụ cựu chủ tịch UBND huyện Ea Súp thì hết vốn
Đường bêtông trên kênh chính Tây đến hết cổng biệt phụ cựu chủ tịch UBND huyện Ea Súp thì hết vốn - Sputnik Việt Nam
Đường bêtông trên kênh chính Tây đến hết cổng biệt phụ cựu chủ tịch UBND huyện Ea Súp thì hết vốn

Ngoài biệt phủ gỗ "khủng" ở kênh chính Tây, ông Quang còn sở hữu nhiều nhà đất, một tòa nhà rất lớn ở cổng chợ huyện Ea Súp, dãy nhà (và đất) cho thuê trên đường Lạc Long Quân (nối tỉnh lộ 1 vào Huyện ủy, UBND huyện Ea Súp) và cây xăng Phương Bông gần bến xe Ea Súp.

Một lãnh đạo Huyện ủy Ea Súp cho biết, đã chỉ đạo các cơ quan chức năng điều tra, xác minh tài sản của ông Quang.

Về việc này, ông Quang cho biết trên báo Đất Việt, ông không lo ngại gì vì nguồn gốc đất đai và việc xây dựng của gia đình ông đã có giấy tờ đầy đủ, "không thiếu loại gì".

Nguồn: Trí Thức Trẻ

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала