Những đội tuyển quốc gia nào sẽ đến Kazan trong thời gian World Cup?

© Sputnik / Chuyển đến kho ảnhKazan-Arena
Kazan-Arena - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Mặc dù hầu hết các đội tuyển bóng đá quyết định lưu trú tại khu vực Moskva hoặc ở phía nam nước Nga, các khu huấn luyện tại Kazan cũng sẽ không trống vắng.

Đội tuyển quốc gia Nhật Bản

© AP Photo / Shuji KajiyamaĐội tuyển quốc gia Nhật Bản
Đội tuyển quốc gia Nhật Bản - Sputnik Việt Nam
Đội tuyển quốc gia Nhật Bản

Mặc dù đội tuyển Nhật Bản không có trận đấu ở Kazan trong giai đoạn đấu bảng, họ đã quyết định đến "định cư " ở Kazan, với khoảng cách di chuyển không xa Saransk, Volgograd và Ekaterinburg. Cùng với họ, sẽ có thêm một nghìn nhà báo hộ tống —  con số đại diện lớn nhất của giới truyền thông trong số tất cả những đội tham gia World Cup 2018, ngoại trừ báo chí địa phương.

Đội tuyển quốc gia Úc

© REUTERS / Steve ChristoĐội tuyển quốc gia Úc
Đội tuyển quốc gia Úc - Sputnik Việt Nam
Đội tuyển quốc gia Úc

Đội tuyển Úc muốn tự mình cảm nhận lòng hiếu khách của dân tộc Tatar. Trong thời gian World Cup, tại đây đội tuyển quốc gia Úc sẽ thi đấu trận đầu tiên trong bảng với  đội tuyển Pháp.

Đội tuyển quốc gia Colombia

© AP Photo / Tsering TopgyalĐội tuyển quốc gia Colombia
Đội tuyển quốc gia Colombia - Sputnik Việt Nam
Đội tuyển quốc gia Colombia

Và cuối cùng, đội bóng nhiều ngôi sao nhất số các đội tuyển quốc gia sẽ sống gần Kazan là Colombia. Radamel Falcao, Hames Rodriguez, Juan Quadrado và tất cả những cầu thủ khác sẽ không sống trong trung tâm thành phố, mà ở gần đó — làng Medvedkovo. Như Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Colombia Ramon Hesurun cho biết, họ cũng xem xét St. Petersburg như một phương án thay thế, nhưng họ dừng lại với lựa chọn với Kazan.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала