Chuyên gia quân sự: Ka-52 "Alligator" - một trong những trực thăng tấn công tốt nhất

© Sputnik / Vladimir AstapkovichKa-52
Ka-52 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Bộ Quốc phòng Nga sẽ mua thêm 114 máy bay trực thăng chiến đấu Ka-52 "Alligator", Thứ trưởng Yuri Borisov cho biết. Chuyên gia quân sự Viktor Litovkin trong cuộc phỏng vấn với Sputnik nói về khả năng cơ động và tấn công bất kỳ mục tiêu nào độc đáo của "Alligator".

Theo ông Borisov, hợp đồng sẽ được ký kết trong khuôn khổ thực hiện chương trình vũ khí mới của Nhà nước giai đoạn 2018-2027. Bộ Quốc phòng sẽ đặt hàng phiên bản trực thăng mới.

MI-171А2 - Sputnik Việt Nam
"Trực thăng Nga" sẽ giới thiệu sản phẩm tại Triễn lãm Hàng không Singapore

Theo Borisov, tên lửa tầm xa mới sẽ được trang bị cho Ka-52, ngoài ra trực thăng cũng sẽ nhận được hệ thống ngắm quang học cải tiến. Theo kế hoạch trong năm 2018, VKS sẽ nhận được sáu chiếc Ka-52.

Chuyên gia quân sự Viktor Litovkin trong cuộc phỏng vấn với Sputnik nói về khả năng cơ động và tấn công bất kỳ mục tiêu nào độc đáo của "Alligator".

"Đây là một máy bay trực thăng tấn công rất tốt, có thể hủy diệt xe bọc thép, xe tăng và nguồn nhân lực đối phương. Máy bay được trang bị tên lửa siêu thanh" Vikhr",  pháo 30-mm. Ka-52" Alligator" có thể bay ở tốc độ cao, nó rất nhanh nhẹn — không một quốc gia nào khác trên thế giới có loại trực thăng như thế này. Đây là một trong những máy bay trực thăng tấn công tốt nhất cho đến hôm nay" — Victor Litovkin nói.

© SputnikKa-52 – máy bay trực thăng chiến đấu trong mọi thời tiết
Ka-52 – máy bay trực thăng chiến đấu trong mọi thời tiết - Sputnik Việt Nam
Ka-52 – máy bay trực thăng chiến đấu trong mọi thời tiết
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала