Cuộc chiến tranh thông tin chống Nga gia tăng cường độ

© Sputnik / Maxim Blinov / Chuyển đến kho ảnhBộ Ngoại giao Nga
Bộ Ngoại giao Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Cuộc chiến tranh thông tin chống Nga tiếp tục gia tăng cường độ, hiện nay một sự khiêu khích tiếp theo đang được chuẩn bị để chống lại Moskva: một vài thế lực nào đó đang cố gắng sử dụng thuật toán "mối đe dọa từ Nga" đối với phong trào Olympic, Bộ Ngoại giao Nga tuyên bố vào hôm thứ Tư.
Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Lavrov - Sputnik Việt Nam
Ông Lavrov: Phương Tây đã không đưa ra được bằng chứng về việc các VĐV Nga sử dụng doping

"Cuộc chiến tranh thông tin chống Nga tiếp tục gia tăng cường độ. Thế giới đã được chứng kiến ​​nhiều giai đoạn của nó. Dường như hiện nay một số nước đã có thói quen gán tất cả các vấn đề nội bộ của họ với các cuộc tấn công mạng tưởng tượng từ Nga. Nhưng giờ đây cuộc chiến thông tin này đánh dấu một giai đoạn mới. Lần này, họ muốn đưa ra một cuộc tấn công không có lý lẽ chống lại chúng ta thậm chí với nhiều tham vọng hơn: Nga sẽ bị cáo buộc trong việc tấn công vào lý tưởng của phong trào Olympic",  Bộ Ngoại giao Nga tuyên bố.

"Chúng tôi nghi ngờ rằng một sự khiêu khích khác đang được chuẩn bị.  Một kịch bản quen thuộc: theo cùng một cách Nga bị buộc tội "dàn dựng" trong cuộc tấn công vào lực lượng gìn giữ hòa bình của mình ở Nam Ossetia trong ngày khai mạc Thế vận hội Bắc Kinh năm 2008. Cuộc điều tra sau đó cho thấy, Gruzia rõ ràng đã tấn công trước. Người ta đã không phát minh ra điều gì mới trong những năm sau này, một số thề lực lại đang cố gắng sử dụng thuật toán "mối đe dọa từ Nga" lên phong trào Olympic", bản thông điệp nói thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала