Tổng thống Putin: Phương Tây sẽ chán trừng phạt

© Sputnik / Aleksey Nikolskyi / Chuyển đến kho ảnhVladimir Putin
Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin bày tỏ hy vọng rằng các nước phương Tây thấy chán ngán mệt mỏi vì chính sách áp đặt biện pháp trừng phạt và quan hệ với Nga sẽ trở lại bình thường.

"Tôi nhắc lại, tôi nghĩ rằng biện pháp trừng phạt chẳng mấy chốc sẽ gây chán ngán mệt mỏi cho những người thực hiện,  dù sao chăng nữa tôi vẫn hy vọng rằng chúng ta sẽ tiến lên con đường quan hệ bình thường", — ông Putin tuyên bố khi phát biểu tại Hội nghị của Liên minh các nhà công nghiệp và doanh nhân Nga.

"Lập trường của chúng ta rất rõ: chính sách hạn chế nhân tạo trong quan hệ kinh doanh quốc tế là con đường bế tắc, dẫn mọi người, kể cả những ai khởi xướng chính sách này, đến chỗ mất mát lợi nhuận mà thu về toàn những thiệt hại trực tiếp", — ông Putin nói tiếp.

Стопки десятирублевых монет - Sputnik Việt Nam
Ảnh hưởng của các biện pháp trừng phạt lên nền kinh tế Nga đang suy giảm
Tổng thống lưu ý rằng khi tiếp xúc với các doanh nhân từ những nước khác, ông thấy họ cũng chia sẻ quan điểm trên. "Mới gần đây các bạn đã thấy có cuộc gặp  với đại diện các doanh nghiệp lớn của Pháp, chúng tôi với Tổng thống Pháp bây giờ chỉ nói về điều này trên điện thoại. Nhìn chung có thái độ tích cực rằng chúng ta có thể làm việc cùng nhau để phát triển quan hệ kinh doanh, không chỉ riêng với Pháp mà còn cả với những nước khác nữa ", — nguyên thủ quốc gia Nga  cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала