Máy bay An-22, Il-76 và An-26 hạ cánh trên mặt đất phủ tuyết

© Sputnik / Vitaliy Ankov / Chuyển đến kho ảnhMáy bay An-26
Máy bay An-26 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Phi hành đoàn của máy bay An-22 "Antei”, Il-76MD và An-26 của đội ngũ vận tải quân sự đường không thuộc Lực lượng Không quân-Vũ trụ Nga trong hai ngày đã thực hiện hơn 40 lần cất cánh và hạ cánh trên mặt đất phủ đầy tuyết trong điều kiện thời tiết xấu.

Đó là thông báo hôm thứ Sáu từ Cục Thông tin và Truyền thông đại chúng thuộc cơ quan quân sự Nga.

"Các tổ lái của An-22, Il-76MD, An-26 đã thực hành hơn 40 phi vụ trong vòng hai ngày, cất cánh và hạ cánh trên đường băng đất phủ tuyết. Các chuyến bay diễn ra trong điều kiện mây dầy thấp và gió thổi mạnh", — thông báo cho biết.

Su-25 - Sputnik Việt Nam
Chuyên gia: Liệu Trung Quốc có nên phán xét "Grach" của Nga đã lỗi thời hay không?
Có lưu ý rằng các chuyên gia dịch vụ kỹ thuật-sân bay trước đó đã tiến hành đánh  dấu hiệu trên đường băng tối và lắp  đặt mốc định hướng tương phản đặc biệt. Đất và tuyết đã được đầm nện bằng thiết bị chuyên dụng để làm đường băng dành cho cuộc cất cánh-hạ cánh của những chiếc máy bay vận tải quân sự hạng nặng, trọng lượng lên đến 200 tấn.

"Các phi hành đoàn của chúng tôi hoàn thành việc hạ cánh trên đường băng phủ đầy tuyết, nền đất, có cây cỏ. Điều đó là cần thiết để thực hiện nhiệm vụ đặt ra  trước đội ngũ vận tải quân sự, không chỉ trong điều kiện thời tiết phức tạp mà cả ở những nơi thiếu vắng mạng lưới sân bay", — Trung tướng Vladimir Benediktov chỉ huy thành phần trong Lực lượng Không quân-Vũ trụ Nga tuyên bố.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала