Truyền thông Mỹ đánh giá đồng phục của VĐV Olympic Nga phong cách nhất

© AFP 2023 / Pool/Franck FifeVận động viên Nga tại Thế vận hội Olympic - 2018 tại Pyeongchang.
Vận động viên Nga tại Thế vận hội Olympic - 2018 tại Pyeongchang. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - The Wall Street Journal của Mỹ xác nhận vận động viên Nga là những người phong cách nhất tại Thế vận hội Olympic - 2018 tại Pyeongchang.

Tác giả bài báo Jason Gay thừa nhận ông không mong đợi  nhìn thấy " những dòng chữ viết tắt tẻ nhạt " OAR- Vận động viên Olympic từ Nga — trong trang phục thể thao đẹp mắt và hiện đại.

"Tôi tưởng tượng rằng trang phục thể thao của vận động viên Nga trông sẽ tẻ nhạt cuang như dòng chữ viết tắt  mang tính hình thức như vậy. Dường như với tôi trang phục của họ sẽ giống với đồ thể thao  của những nhân vật trong các bộ phim hài Mỹ của những năm bảy mươi. <…> Nhưng sau đó tôi thấy đồng phục của họ. Thật ấn tượng, OAR!".

© AFP 2023 / Kirill KUDRYAVTSEVVận động viên Nga tại Thế vận hội Olympic - 2018 tại Pyeongchang.
Vận động viên Nga tại Thế vận hội Olympic - 2018 tại Pyeongchang. - Sputnik Việt Nam
Vận động viên Nga tại Thế vận hội Olympic - 2018 tại Pyeongchang.

Gay đánh giá đồng phục của các VĐV Olympic Nga  trang nghiêm và đơn giản, trái ngược với đồng phục "quá nổi bật và sặc sỡ" mà họ dùng những năm trước đó.

"Bộ đồng phục này rất hay, nói thật là nó đập ngay vào mắt". Bất cứ ai cũng vui mừng sẵn sàng mặc đồng phục đó", — Jason Gay nói.

Nhà báo nói thêm rằng nếu có những cuộc thi về phong cách tại Thế vận hội, thì vận động viên từ  nước Nga sẽ có cơ hội chiến thắng.

© Sputnik / Alexander Wilf / Chuyển đến kho ảnhVận động viên Hoa Kỳ tại Thế vận hội Olympic - 2018 tại Pyeongchang.
Vận động viên Hoa Kỳ tại Thế vận hội Olympic - 2018 tại Pyeongchang. - Sputnik Việt Nam
Vận động viên Hoa Kỳ tại Thế vận hội Olympic - 2018 tại Pyeongchang.

Trong khi đó, tác giả bài báo chỉ trích đồng phục của đội tuyển quốc gia Mỹ mà các vận động viên điền kinh Mỹ mặc trong lễ khai mạc Thế vận hội.

"Găng tay, áo len, mũ, thắt lưng, băng tóc với  giá 125 $ trông giống như bộ trang phục đầy đủ  của khách du lịch bình thường tại một khu nghỉ mát trượt tuyết, họ chỉ đến đó để trượt tuyết, và khoe mẽ", — bài báo viết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала