Quang Hải trượt giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á

© Ảnh : vtv.vnPha đá phạt như vẽ cầu vòng trong tuyết ở trận chung kết gặp U23 Uzbekistan của Quang Hải (U23 Việt Nam) đã giành giải "Bàn thắng đẹp nhất" VCK U23 châu Á.
Pha đá phạt như vẽ cầu vòng trong tuyết ở trận chung kết gặp U23 Uzbekistan của Quang Hải (U23 Việt Nam) đã giành giải Bàn thắng đẹp nhất VCK U23 châu Á. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Thi đấu thành công trong năm 2017, với điểm nhấn là ngôi Á quân giải U23 châu Á 2018, nhưng Quang Hải đã không được bầu chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á, do tờ FourFourTwo (442).

Trước đó, tiền vệ U23 Việt Nam có tên trong tốp 5 cầu đề cử của danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất khu vực, cùng với các tài năng Safawi Rasid, Kevin Deeromram, Akhyar Rashid, Supachoke Sarachart.

Cuối cùng thì FourFourTwo đã chọn được người chiến thắng là Safawi Rasid của Malaysia. Trong năm 2017, Safawi Rasid  chơi ấn tượng trong màu áo U22 Malaysia thi đấu tại SEA Games 29. Bên cạnh đó, ở CLB, Safawi Rasid cũng có chức vô địch quốc gia.

Việc Quang Hải trượt danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á có thể là thành tích mà tiền vệ mang áo số 19 vừa đạt được ở giải châu Á được tính cho năm 2018.
Ở các giải thưởng khác, Chanathip Songkrasin của Thái Lan được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á. Chanathip Songkrasin đã vượt qua mặt Đinh Thanh Trung, Aung Thu, Teerasil Dangda và Andritany Ardhiyasa.

© Ảnh : NAM TRẦN/Tuổi TrẻHLV Park (phải) và Quang Hải tại buổi giao lưu với bạn đọc báo Tuổi Trẻ Online
HLV Park (phải) và Quang Hải tại buổi giao lưu với bạn đọc báo Tuổi Trẻ Online - Sputnik Việt Nam
HLV Park (phải) và Quang Hải tại buổi giao lưu với bạn đọc báo Tuổi Trẻ Online

Đội tuyển Thái Lan được vinh danh ở hạng mục "Đội tuyển của năm", đánh bại hai ứng viên Việt Nam và Philippines. Người Thái còn giành thêm giải thưởng "CLB hay nhất năm", với chiến thắng thuộc về đội Buriram United.

Ngoài ra, HLV Simon McMenemy dẫn dắt đội Bhayangkara FC giành giải "HLV hay nhất năm" và chân sút Sylvano Comvalius được bầu chọn là "Ngoại binh hay nhất năm".
Nguồn: vietnamnet

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала