Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Video bá đạo: Trèo lên cả máy quét an ninh để canh chừng đống tiền

© Ảnh : Screenshot/Youtube/ People's Daily, China 人民日报Một người phụ nữ ở Đông Quản (Trung Quốc) quyết không rời chiếc túi xách chứa rất nhiều tiền mặt bên trong dù chỉ một giây nên đã nhảy lên cả máy quét hành lý của một nhà ga.
Một người phụ nữ ở Đông Quản (Trung Quốc) quyết không rời chiếc túi xách chứa rất nhiều tiền mặt bên trong dù chỉ một giây nên đã nhảy lên cả máy quét hành lý của một nhà ga. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Sự cố kỳ lạ này xảy ra vào ngày 11/2 tại nhà ga ở Đông Hoản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Một người phụ nữ quyết không rời chiếc túi xách chứa rất nhiều tiền mặt bên trong dù chỉ một giây nên đã nhảy lên cả máy quét hành lý của một nhà ga.

Các nhân viên nhà ga yêu cầu người phụ nữ đặt túi xách lên máy quét hành lý X-ray để kiểm tra an ninh, nhưng do sợ số tiền mặt trong túi bị đánh cắp, cô ta quyết định trèo lên thiết bị này.

Camera an ninh ghi lại được hình ảnh nữ hành khách sau đó bình tĩnh trèo xuống máy quét, vội vã cầm túi và chạy lên tàu.

Chứng kiến hành động kỳ quặc của người phụ nữ, một nhân viên an ninh đã không thể nhịn cười.

Qua sự việc, giới chức ga đường sắt Đông Quản khuyến cáo hành khách không nên trèo lên máy quét hành lý X-ray bởi nó có thể phát tia phóng xạ gây hại tới sức khỏe con người.

Theo Dailymail, Metro, Saostar

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала