Việt Nam bảo vệ công dân bị chính quyền Pháp bắt giữ

© AFP 2023 / PATRICK KOVARIKCảnh sát thủ đô Pháp
Cảnh sát thủ đô Pháp - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng của Pháp theo dõi sát vụ việc cũng như có những biện pháp bảo hộ công dân phù hợp.

Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp cho biết đã cử đoàn công tác tới Coquelles, thuộc vùng Pas de Calais, để xác minh thông tin và bảo hộ công dân với 12 người nghi là công dân Việt Nam đang bị tạm giữ. Trước đó ngày 7/2, lực lượng chức năng Pháp kiểm tra các xe tải đi qua eo biển Manche sang Anh và tạm giữ một nhóm người nước ngoài, trong đó có một số người được cho là công dân Việt Nam.

© Ảnh : TTXVNĐoàn công tác Đại sứ quán Việt Nam thăm, trao nhu yếu phẩm cho các công dân Việt Nam bị tạm giữ tại Coquelles
Đoàn công tác Đại sứ quán Việt Nam thăm, trao nhu yếu phẩm cho các công dân Việt Nam bị tạm giữ tại Coquelles - Sputnik Việt Nam
Đoàn công tác Đại sứ quán Việt Nam thăm, trao nhu yếu phẩm cho các công dân Việt Nam bị tạm giữ tại Coquelles

Nhân dịp Tết Nguyên đán, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp đã thăm hỏi, trao quà tặng, một số nhu yếu phẩm cần thiết cho những người đang bị tạm giữ. Hiện sức khỏe và tinh thần những người tạm giữ ổn định, điều kiện sinh hoạt được đảm bảo.

Theo: VTV

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала