Bộ trưởng Kinh tế Syria: Nga sẽ tham gia vào việc khôi phục lại Syria

© Sputnik / Mikhail Alaeddin / Chuyển đến kho ảnhSyria
Syria - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA(Sputnik) — Theo lời Bộ trưởng kinh tế Syria: việc tăng cường hợp tác kinh tế giữa Nga và Syria sẽ giúp người dân Syria trong cuộc chiến chống chủ nghĩa khủng bố.

Bộ trưởng Kinh tế và Ngoại thương Syria Samer Khalil nói với Sputnik rằng "Nga và Syria đang cùng làm việc để phát triển hợp tác kinh tế giữa hai quốc gia. Đây là một trong những giai đoạn công việc nhằm phục hồi đất nước Syria, bắt đầu sau sự thành công của quân đội Syria và việc thiết lập ổn định ở phần lớn các vùng trên lãnh thổ của tổ quốc".

Aleppo, Syria - Sputnik Việt Nam
Các công ty Nga sẽ tham gia khôi phục du lịch ở Syria

Bộ trưởng cho biết, đang được tổ chức  các cuộc đàm phán ở cấp chính phủ và các công ty tư nhân, từ đó sẽ xác định phạm vi đầu tư và các lĩnh vực sẽ được hướng tới đầu tư. Điều này sẽ góp phần khôi phục và phát triển nền kinh tế Syria. Có kế hoạch tăng quy mô trao đổi thương mại giữa các nước. Với mục đích này, đang chuẩn bị dự án xây dựng những điểm thường xuyên bán hàng hoá Nga trên lãnh thổ Syria và  phân phối các sản phẩm Syria tại Nga. Các nhà sản xuất Syria nên tận dụng ưu đãi thuế quan hiện có để tiến vào thị trường Nga một cách có kết quả.

"Chính phủ Liên Bang Nga và nhân dân Nga sẽ dành tất cả các hỗ trợ tốt để phục hồi đất nước Syria, để  Syria dần dần ổn định và củng cố hòa bình càng sớm càng tốt", — Bộ trưởng Syria Samer Khalil nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала