Đại sứ World Cup 2018: Bóng đá phải là dịp kết nối các dân tộc

© Sputnik / Maxim Bogodvid / Chuyển đến kho ảnhVictoria Lopyreva
Victoria Lopyreva - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Bóng đá là môn thể thao tạo ra cộng đồng tất cả các dân tộc trên thế giới, người mẫu Nga kiêm Đại sứ World Cup 2018 tại Nga Victoria Lopyreva chia sẻ khi trả lời phỏng vấn Sputnik.

"Tất cả chúng ta là những người hâm mộ bóng đá, và điều này nối kết chúng ta lại với nhau", đại diện của World Cup 2018 cho biết trong chuyến thăm Buenos Aires.

© Sputnik / Ana Delicado PalaciosVictoria Lopyreva tại Argentina
Victoria Lopyreva tại Argentina - Sputnik Việt Nam
Victoria Lopyreva tại Argentina

Người dẫn chương trình truyền hình và người mẫu nhấn mạnh tầm quan trọng của việc "hiện diện tại World Cup để cổ vũ các đội bóng yêu quý của chúng ta."

"Tất cả chúng ta đều thống nhất bởi tình yêu bóng đá, bất kể quốc tịch hay giới tính và địa vị xã hội"- cô Victoria Lopyreva nói.

© Sputnik / Alexander Vilf / Chuyển đến kho ảnhMC truyền hình Victoria Lopyreva
MC truyền hình Victoria Lopyreva - Sputnik Việt Nam
MC truyền hình Victoria Lopyreva

Victoria Lopyreva - Sputnik Việt Nam
Nữ Đại sứ World Cup 2018 xinh đẹp quyến rũ chinh phục cộng đồng người Việt (ảnh)
Lopyreva được trao danh hiệu Hoa hậu Nga năm 2003 và từ năm 2015 trở thành Đại sứ World Cup. Kể từ tháng 12 năm 2017, người mẫu này cũng trở thành đại sứ chương trình "Nói không với phân biệt đối xử". Sáng kiến ​​này "bắt nguồn từ giả thiết rằng bất kỳ fan hâm mộ bóng đá nào cũng có quyền đến xem bóng đá mà không gặp vấn đề gì", cô giải thích.

Lopyreva đã đến thăm chính thức Argentina trước khi đến Brazil. Trong chuyến thăm, cô nhấn mạnh rằng nhiệm vụ quan trọng nhất của cô là "làm cho các fan bóng đá trên toàn thế giới hiểu rõ điều gì đang chờ đợi họ ở Nga."

"Tất cả các điều kiện đã được tạo lập để họ xuất hiện ở nước ta: mức độ an ninh rất cao, cơ sở hạ tầng sẵn sàng cho sự kiện này, nhưng điều quan trọng nhất là con người", — cô nói.

© Sputnik / Ana Delicado PalaciosVictoria Lopyreva tại Argentina
Victoria Lopyreva tại Argentina - Sputnik Việt Nam
Victoria Lopyreva tại Argentina

Người mẫu đã đến thăm sân vận động Alberto J. Armando, thường được gọi là La Bombonera, câu lạc bộ Atlético Boca Juniors, nơi cô chứng kiến ​​chiến thắng của đội bóng trong trận đấu với Temperley, với sự tháp tùng của huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Argentina Jorge Sampaoli và Chủ tịch Daniel Angelici.

© AFP 2023 / Alejandro PAGNI Victoria Lopyreva tại Argentina
Victoria Lopyreva tại Argentina - Sputnik Việt Nam
Victoria Lopyreva tại Argentina

Trung khuôn khổ xúc tiến World Cup, đại sứ Lopyreva cũng đã gặp Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Argentina Claudio Tapia, sau đó đến thăm Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga tại Buenos Aires, còn được gọi là "Nhà Nga".

Sau chuyến thăm ngắn đến thủ đô Argentina, đại sứ nói về ấn tượng của cô trước các "địa danh biểu tượng của Buenos Aires", ví dụ, sân vận động của một trong những đội bóng quan trọng nhất nước, nhưng trước hết, cô nhận ra rằng "tại bất kỳ nơi nào, điều thú vị nhất là con người".

"Đây là chuyến thăm làm việc, tôi bận rộn cả ngày, tuy vậy tôi đã mơ về những chuyến đi tiếp theo, bởi vì tôi thực sự thích bầu không khí thành phố", — Victoria nói.

Người mẫu cười nói rằng cô đang ở Argentina, "để người dân nước này thấy được mặt tốt nhất của nước Nga". Cô nhắc lại rằng chuyến đi của cô thuộc tour du lịch, trong thời gian đó cô đã đến Hoa Kỳ và Ma-rốc, sau đó sẽ đi thăm Uruguay và Sudan.

 

 

Người mẫu Lopyreva 34 tuổi muốn truyền tải cho các fan bóng đá rằng nước Nga có nhiều điều tốt đẹp hơn chứ không chỉ có Moskva và St. Petersburg. Bản thân cô lớn lên ở Rostov-na-Donu, đó là một trong mười thành phố sẽ tổ chức World Cup. Lopyreva có bằng cử nhân quản trị kinh doanh, trường Đại học Kinh tế quốc gia Rostov.

© Sputnik / Alexey Kudenko / Chuyển đến kho ảnhVictoria Lopyreva
Victoria Lopyreva  - Sputnik Việt Nam
Victoria Lopyreva

Người mẫu cũng biết rõ rằng nước Nga khiến cho tất cả những người không quen thuộc với đất nước này rất tò mò. Do nhiều lần cô được hỏi về đất nước mà cô đại diện, Lopyreva khẳng định tầm quan trọng của "quyền mỗi người có ý kiến của ​​riêng mình."

© Sputnik / Grigory Sisoev / Chuyển đến kho ảnhVictoria Lopyreva
Victoria Lopyreva  - Sputnik Việt Nam
Victoria Lopyreva

"Đôi khi điều đó là chủ quan, đôi khi là khách quan, được áp đặt bởi người khác, nhưng đối với tôi điều quan trọng ở cấp độ con người là có thể đến với mọi người, trả lời tất cả câu hỏi của họ về World Cup, về đất nước của tôi, vì tôi nghĩ rằng bóng đá và thể thao nằm ngoài chính trị" — đại sứ World Cup 2018 Victoria giải thích.

© Sputnik / Maksim BogodvidVictoria Lopyreva
Victoria Lopyreva  - Sputnik Việt Nam
Victoria Lopyreva
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала