Thương hiệu cao cấp cuốn hút khách hàng Trung Quốc bằng những chiêu khuyến mãi dịp Tết

© Depositphotos.com / MurdocksimagesМагазин Emporio Armani
Магазин Emporio Armani - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Những thương hiệu cao cấp nổi tiếng hàng đầu như Louis Vuitton Giorgio Armani, Dolce & Gabbana đã tung ra chương trình khuyến mãi đặc biệt để nhắm vào dịp Tết Nguyên Đán. Theo ấn bản SCMP của Hồng Kông, nhũng chiến dịch như vậy nhấn mạnh tầm quan trọng của thị trường đang phát triển là Trung Quốc.

Theo cơ quan du lịch Trung Quốc, trong năm nay, 6,5 triệu người Trung Quốc sẽ nghỉ lễ  năm mới ở nước ngoài. Đương nhiên,  sẽ không có  những chuyến mà không có việc thăm thú cửa hàng. Như mọi người vẫn biết, xét về  mặt tiêu dùng hàng xa xỉ  thì công dân Trung Quốc chiếm vị trí hàng đầu trên thế giới. Các thương hiệu nổi tiếng cũng quyết định không bỏ lỡ cơ hội này.

Ví dụ như hãng Giorgio Armani đã công bố video giới thiệu bộ sưu tập Trung Quốc nhân dịp Năm mới. Màu đỏ, tượng trưng cho sự may mắn và niềm vui chiếm ưu thế chủ đạo trong toàn bộ bộ sưu tập cùng với biểu tượng của  năm mới — hình những con chó.

Публикация от Emporio Armani (@emporioarmani) Фев 8, 2018 в 6:40 PST

Nhãn hiệu Fendi của Ý trước thềm Năm mới  theo lịch Mặt trăng đã phát hành một đoạn phim hoạt hình ngắn. Sau tiếng nổ của pháo hoa bắn chào mừng Nam mới, giữa những chiếc phong bì đỏ Hongbao- bao lì xì truyền thống đựng tiền, được  tặng dịp Năm mới và các ký tự 'hạnh phúc', cùng trích đoạn của  vở Opera Bắc Kinh, trên màn hình sẽ xuất hiện bộ sưu tập túi xách và ví với màu đỏ tươi, phù hợp với dịp Tết.
Nhà thời trang Pháp Louis Vuitton trong dịp Tết Nguyên Đán đã tạo ra một con chó hoạt hình theo giống chó Siba Inu của Nhật Bản. Hình ảnh con chó có mặt trong quảng cáo trên các kênh của thương hiệu, cũng như trong bộ sưu tập đặc biệt emoji cho trình nhắn tin WeChat Trung Quốc.

Thêm một thương hiệu của Ý là Prada tuần trước cũng đã phát hành quảng cáo túi. Các nhân vật chính của bộ phim là những con chó robot. Thương hiệu cũng đã đưa ra trang WeChat tương tác để giới thiệu với độc giả Trung Quốc về những ưu đãi đặc biệt khác nhân dịp năm mới.

Nhân dịp Tết Nguyên Đán, hãng Gucci ra mắt một bộ sưu tập nhỏ trong đó bao gồm quần áo và túi xách với hình ảnh bức chân dung cách điệu của Orso và Bosco, hai con chó  cưng Boston terrier của Giám đốc sáng tạo Gucci Alessandro Michele. Hai chú chó sục Boston  này cũng đóng vai chính trong chiến dịch quảng cáo  bộ sưu tập cùng với những con chó khác. Cần lưu ý rằng một  chiesc túi xách sẽ tiêu tốn của khách mua hàng từ 1350 euro trở lên. Đã có thể mua bộ sưu tập trên trang web của thương hiệu.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала