Thêm chi tiết vụ xả súng tại trường phổ thông ở Florida

© REUTERS / WSVN.comA man placed in handcuffs is led by police near Marjory Stoneman Douglas High School following a shooting incident in Parkland, Florida, U.S. February 14, 2018 in a still image from video
A man placed in handcuffs is led by police near Marjory Stoneman Douglas High School following a shooting incident in Parkland, Florida, U.S. February 14, 2018 in a still image from video - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
WASHINGTON (Sputnik) - Nicholas Cruz, người nổ súng tại một trường học ở Parkland, Florida, đã kích hoạt tín hiệu báo động hỏa hoạn để học sinh rời khỏi lớp học và tụ thành đám đông, - Thượng nghị sĩ Mỹ Bill Nelson nói vơi kênh MSNBC.

"Hắn ta mang khẩu trang phòng khí và có trong người các lựu đạn khói. Hắn đã kích hoạt tín hiệu báo cháy để học sinh ùa ra hành lang, như vậy có cơ hội bắn đám đông," — Thượng nghị sĩ đảng Dân chủ của Florida cho biết.

Florida School Shooting - Sputnik Việt Nam
Xuất hiện video vụ nổ súng ở Florida
Vụ xả súng xảy ra tại một ngôi trường ở thị trấn Parkland, cách Miami khoảng 60 km về phía bắc, vào chiều thứ Tư. Theo sếp cảnh sát quận Broward Scott Israel, có 17 người thiệt mạng và 16 người khác theo các đại diện bệnh viện địa phương, đã bị thương. Như các bác sĩ nói, ba nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch. 12 nạn nhân đã được nhận dạng.

Sếp cảnh sát xác nhận việc bắt giữ nghi phạm trong vụ xả súng — Nicholas Cruz, sinh năm 1999, là cựu học sinh của trường này. Thiếu niên đã bị đuổi khỏi trường vì vấn đề về kỷ luật. Cảnh sát cho biết trên các trang mạng xã hội của Cruise có nhiều thông tin gây "mối quan ngại lớn."

© AP Photo / AP Photo/Joel AuerbachVụ xả súng tại trường phổ thông ở Florida
Vụ xả súng tại trường phổ thông ở Florida  - Sputnik Việt Nam
Vụ xả súng tại trường phổ thông ở Florida
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала