Dịp World Cup-2018 tại Saransk áp dụng chế độ an ninh đặc biệt

© Sputnik / Alexey Filippov / Chuyển đến kho ảnhSaransk
Saransk - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tòa thị chính Saransk đảm bảo rằng trong suốt kỳ World Cup ở thành phố này sẽ áp dụng những biện pháp an ninh bổ sung. Đó là tuyên bố của Thị trưởng Piotr Tultaev.

World Cup 2018 - Sputnik Việt Nam
Truyền hình Ukraina tuyên bố tẩy chay World Cup 2018
Những hạn chế sẽ bao gồm cả công việc của các phương tiện giao thông công cộng, hoạt động ở chế độ tăng cường còn chuyến đi của tất cả các nhóm dân cư sẽ là miễn phí. 5 giờ trước khi bắt đầu trận đấu sẽ tạm thời hạn chế lưu thông trên một số tuyến phố. Hạn chế này sẽ được gỡ bỏ 3-4 giờ sau các cuộc thi đấu World Cup. Việc vận chuyển hàng hóa quá cảnh trong những ngày thi đấu sẽ phải theo đường tránh, giảm thiểu lượng xe cộ vào nội thành.

"Tại các thành phố tổ chức trận đấu bóng đá từ ngày 25 tháng Năm đều áp dụng chế độ đặc biệt theo sắc lệnh của Tổng thống", — Thị trưởng Tultaev thông báo và nói thêm rằng "hạn chế đặc biệt sẽ chỉ áp dụng vào những ngày 16, 19, 25 và 28 tháng Sáu". Như vậy, nhịp sống của thành phố trong thời gian tiến hành Giải vô địch bóng đá thế giới sẽ không xáo trộn hay ngừng lại, — nhà lãnh đạo địa phương khẳng định.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала