Thông tin bất ngờ về kẻ sát hại 5 người ở Sài Gòn

© Ảnh : Screenshot/YoutubeHiện trường vụ thảm sát 5 người
Hiện trường vụ thảm sát 5 người - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Cảnh sát thu được nhiều chứng cứ, tình nghi hung thủ giết cả gia đình ở quận Bình Tân có mặt trong tiệc tất niên của nạn nhân.

Ngày 16/2 (Mùng 1 Tết), Công an, VKSND TP HCM cùng nhiều lực lượng chức năng tiếp tục khám nghiệm hiện trường vụ thảm sát 5 người trong gia đình ông Mai Xuân Chinh (46 tuổi, quê Thanh Hoá) ở quận Bình Tân.

Con dao - Sputnik Việt Nam
Khoanh vùng đối tượng giết 5 người trong 1 gia đình chiều 30 Tết

Căn nhà cấp bốn rộng 7 m trong hẻm Đường số 7 (phường Bình Hưng Hòa) có gác và nhiều phòng ngủ. Đây cũng là xưởng gò hàn của vợ chồng ông Chinh.

Thi thể người vợ 37 tuổi được phát hiện ở gần cửa, có nhiều vết thương. Ông Chinh tử vong trong phòng ngủ, cổ bị cứa sâu. Ba con của họ gồm bé trai 13 tuổi, hai bé gái 11 và 6 tuổi, tử vong ở các phòng ngủ khác.

Hai con dao, nghi là hung khí gây án của hung thủ; nhiều vật dụng; hình ảnh của các camera an ninh quanh khu vực (thời điểm trước, trong và sau án mạng)… được cảnh sát trưng dụng.

"Mọi chi tiết, dấu vết ở hiện trường đang được xem xét kỹ. Nhà nạn nhân có nuôi chó Becgie, việc ra vào sẽ rất khó khăn nếu không phải người quen. Khả năng hung thủ cũng có mặt trong buổi tiệc tất niên ba hôm trước của gia đình nạn nhân", một cán bộ điều tra cho biết.

Đường Khâm Thiên, Hà Nội - Sputnik Việt Nam
Vụ thảm sát phố Khâm Thiên gợi cho chúng ta nhớ tới điều gì?
Ông này từ chối tiết lộ tài sản của vợ chồng ông Chinh bị mất hay không, song hàng xóm của nạn nhân khẳng định chiếc xe tải gia đình thường để trước sân đã không còn vài ngày nay.

Trong khi đó, một lãnh đạo Công an TP HCM khẳng định "đã khoanh vùng được nghi can", hàng trăm trinh sát đang chia thành nhiều mũi truy bắt.

Vụ trọng án được phát hiện gần trưa hôm qua, khi người dân ngửi thấy mùi tử khí từ nhà ông Chinh. Phá cửa vào trong, cảnh sát thấy thi thể bà chủ nhà, bên cạnh là chú chó Becgie hung dữ, phản ứng dữ dội.

Chỉ đến khi cảnh sát cơ động (Đội cảnh khuyển) đến nơi, đánh thuốc mê chú chó, lực lượng chức năng mới vào sâu được trong nhà, lần lượt phát hiện các nạn nhân còn lại.

Vợ chồng ông Chinh có kinh tế khá giả, được đánh giá sống hoà nhã với hàng xóm. Ba ngày trước (27 Tết) gia đình ông tổ chức tiệc tất niên, chia tay thợ về quê. Tuy nhiên, từ sáng hôm sau, nhiều bạn bè gọi điện rủ vợ chồng ông Chinh đi tập thể dục như thường lệ thì không ai nghe máy.

Vụ việc được thiếu tướng Phan Anh Minh (Phó giám đốc Công an TP HCM) chỉ đạo điều tra. Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) cũng cử nhiều cán bộ hỗ trợ phá án.

Nguồn: VNExpress, Xã Luận

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала