Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng ảnh lộ rõ bụng bầu, tăng cân trông thấy

Đăng ký
Sau thông tin mang thai lần đầu, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo chia sẻ hình ảnh lộ rõ bụng bầu trên mạng xã hội.

Cách đây ít phút, mùng 2 Tết Mậu Tuất, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân.

Dường như đây như một lời chính thức chia sẻ về việc đang mang thai của "Thần tiên tỷ tỷ" với khán giả. Trong ảnh, có thể thấy rõ phần bụng khá lớn cùng gương mặt tròn trĩnh trông thấy của Hoa hậu Việt Nam 2012.

Trước đó, một người bạn của Thu Thảo cho biết, cô không bị ốm nghén, tinh thần thoải mái. Hiện, cô đang tích cực ăn uống để có sức khỏe cho mẹ lẫn con.

Từ khi lấy chồng và bắt đầu mang thai, Đặng Thu Thảo dần rút khỏi showbiz để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình. Thỉnh thoàng, khi tham dự các sự kiện do bạn bè, người thân tổ chức. Cô được ông xã và mẹ chồng hết mực cưng chiều.

Đặng Thu Thảo - Sputnik Việt Nam
Điều ít biết về quá khứ của hoa hậu Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín tổ chức đám cưới hồi tháng 10/2017, sau hơn hai năm hẹn hò. Đặc biệt, trong những ngày cận kề đầu năm mới, hình ảnh vợ chồng Đặng Thu Thảo — Trung Tín tay trong tay xuất hiện tại một bệnh viện nhi bất ngờ được chia sẻ.

Theo đó, không khó để nhận ra Đặng Thu Thảo đang mang thai con đầu lòng và Tín Nguyễn đang hộ tống vợ đi khám thai. Đây thật sự không chỉ là tin vui dành cho gia đình của Đặng Thu Thảo, mà còn là với bạn bè và khán giả yêu mến Hoa hậu Việt Nam 2012 trong những ngày đầu năm mới này.

Nguồn: vtc.vn

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала