Tổng thống Donald Trump tuyên bố: Không có sự thông đồng với Nga

© REUTERS / Leah MillisU.S. President Donald Trump delivers his State of the Union address to a joint session of the U.S. Congress on Capitol Hill in Washington, U.S. January 30, 2018
U.S. President Donald Trump delivers his State of the Union address to a joint session of the U.S. Congress on Capitol Hill in Washington, U.S. January 30, 2018 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
WASHINGTON (Sputnik) -Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump nói rằng các thành viên của Trụ sở chiến dịch tranh cử của ông đã không cho phép xảy ra hành động sai lầm, và không có "sự thông đồng" nào với Moskva như các đối thủ quy cho ông.

"Nga đã bắt đầu chiến dịch chống Mỹ vào năm 2014, rất lâu trước khi tôi tuyên bố sẽ chạy đua chức tổng thống. Không có việc gây ảnh hưởng nào đến kết quả bầu cử". Đội ngũ của Trump không có gì sai trái — không có âm mưu thông đồng!" — nhà lãnh đạo Mỹ viết trên trang Twitter của mình.

Bộ Tư pháp Mỹ - Sputnik Việt Nam
Hoa Kỳ buộc tội 13 người Nga vì "can thiệp vào cuộc bầu cử"

Như Nhà Trắng đã thông báo trước đó, Tổng thống vui mừng khi kết quả cuộc điều tra của công tố viên đặc biệt Robert Mueller cho thấy sự không có sự thông đồng giữa Ủy ban chiến dịch tranh cử của Donald Trump và Nga.

Hôm thứ sáu, Muller đã buộc tội 13 người Nga và ba công ty từ Nga với điều khoản "âm mưu chống Hoa Kỳ" và "gian lận".

Nga đã nhiều lần bác bỏ cáo buộc can thiệp vào cuộc bầu cử ở Mỹ, phát ngôn viên của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov nói rằng những điều nay là "hoàn toàn không có căn cứ".

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала