Tổng thống Putin chia buồn trước vụ tai nạn máy bay Iran

© Sputnik / Natalia Seliverstova  / Chuyển đến kho ảnhNgày 14 tháng 12 năm 2017. Cuộc họp báo lớn thường niên của ông Vladimir Putin
Ngày 14 tháng 12 năm 2017. Cuộc họp báo lớn thường niên của ông Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin đã gửi điện chia buồn tới Tổng thống Iran Hassan Rouhani về vụ tai nạn máy bay hãng hàng không Aseman Airlines, nhà lãnh đạo Nga nhấn mạnh Liên bang Nga chia sẻ nỗi buồn với người thân các nạn nhân trong vụ tai nạn, dịch vụ báo chí điện Kremlin cho biết.

"Vladimir Putin đã gửi điện chia buồn tới Tổng thống Cộng hòa Hồi giáo Iran Hassan Rouhani liên quan đến sự thiệt mạng của các hành khách và thành viên đội bay trên chiếc máy bay bị tai nạn ở tỉnh Isfahan," — một thông cáo cho biết.

Chiếc máy bay chở khách của hãng Aseman Airlines - Sputnik Việt Nam
Hãng hàng không Aseman Airlines cho biết chi tiết về vụ tai nạn máy bay

Tổng thống Nga nhấn mạnh nước Nga chia sẻ nỗi đau của những người bị mất người thân yêu của mình do thảm kịch này, và mong họ thể hiện lòng can đảm và sự kiên nhẫn trong giờ phút khó khăn này, theo thông cáo báo chí.

Chiếc máy bay ATR của hãng hàng không Aseman Airlines  bay tuyến Tehran — Yasuj đã gặp tai nạn vào ngày Chủ nhật, biến mất khỏi màn hình radar 50 phút sau khi cất cánh. Chiếc máy bay rơi gần thành phố Semir ở tỉnh Isfahan của Iran, rơi trên dãy núi Dena. Trên máy bay có 66 người — 60 hành khách, trong đó có 1 trẻ em và 6 thành viên phi hành đoàn. Tất cả đều đã bị thiệt mạng.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала