Mèo Mostik ở Crưm bắt đầu ăn kiêng sau lễ Maslenitsa

© Ảnh : cat the most / instagramMostik posing with a hardhat
Mostik posing with a hardhat - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
SIMFEROPOL (Sputnik) – Sau lễ Maslenitsa, chú mèo Mostik, biểu tượng cây cầu xây dựng qua eo biển Kerch trở lại chế độ ăn tôm.

"Maslenitsa đã kết thúc, đó là một kỳ lễ tốt đẹp, nhưng dễ gây béo. Ăn thêm một đĩa này nữa rồi quay trở lại chế độ ăn kiêng yêu thích!" — đó là ghi chú cho bức ảnh chú mèo-blogger trong Instagram, chụp Mostik bên cạnh một đĩa bánh xèo.

Trong khi đó, người truy cập bình luận sôi nổi về chế độ ăn kiêng của mèo. Một số khuyên Kostik cứ ăn xả láng và không nhịn bất cứ thứ gì,vì "một con mèo tốt cần phải to béo", những người khác ngược lại, tư vấn cho mèo nên tập fittness và chạy bộ trên cây cầu đang được xây dựng. Trong số những người theo dõi có người xin mèo chia sẻ bí quyết giảm cân bằng chế độ ăn tôm.

Con mèo tên là Mostik sống ở trạm kiểm soát tại lối vào khu vực thi công. Nó xuất hiện ở đây vào năm 2015, khi bắt đầu chuẩn bị cho việc xây cầu. Con mèo trở thành blogger chính của dự án. Tài khoản @cat_the_most hàng ngày kể với khán giả Internet về công việc đang được thực hiện, chia sẻ những bức ảnh độc đáo, tổ chức các cuộc thi có thưởng…

Mostik có hơn 20 nghìn người theo dõi.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала