Cha chở theo con rồi tự đốt xe, lao xuống vực

© AP Photo / Michael ProbstXe cảnh sát bị đốt cháy ở Frankfurt-am-Main.
Xe cảnh sát bị đốt cháy ở Frankfurt-am-Main. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Công an tỉnh Gia Lai ngày 20.2 cho biết cơ quan này đang điều tra vụ tài xế của hãng Taxi Hùng Nhân chở theo con rồi châm lửa đốt xe, lao xuống Biển Hồ khiến 2 cha con tử vong.

Thông tin ban đầu, trước đó, khoảng 12 giờ 30 phút cùng ngày (20.2), xe taxi Hùng Nhân mang BS 81A — 021.20 băng qua rào chắn Khu di tích Lịch sử — Văn hóa Biển Hồ, TP. Pleiku (Gia Lai) rồi lao với tốc độ cao xuống khu vực đồi Vọng Cảnh.

Hiện trường vụ đốt xe - Sputnik Việt Nam
Vụ đốt xe tại Hậu Giang: Sự thật đau lòng

Trên xe lúc này có tài xế và 1 cháu bé. Cách đồi Vọng Cảnh chừng 50 m, tài xế cho xe taxi dừng lại rồi đổ xăng ra xe, sau đó châm lửa đốt.    

Khi ngọn lửa bốc cháy dữ dội, tài xế điều khiển xe lao xuống khu vực hồ nước. Chiếc xe bị cây lớn chặn lại ở lưng chừng dốc.

Người dân có mặt tại hiện trường lập tức báo cho lực lượng chức năng và lao vào dập lửa. Nhưng ngọn lửa bùng phát nhanh khiến cả 2 người trong xe đều tử vong.

© Ảnh : TRẦN HIẾU/Thanh NiênLực lượng cứu nạn đưa thi thể hai cha con ra khỏi xe
Lực lượng cứu nạn đưa thi thể hai cha con ra khỏi xe - Sputnik Việt Nam
Lực lượng cứu nạn đưa thi thể hai cha con ra khỏi xe

Các nạn nhân được xác định là Trần Quốc Thi (23 tuổi), trú tại xã Ia Pết, H.Đak Đoa (Gia Lai) và con ruột của Thi là Trần Quốc Huy (3 tuổi).

Cũng theo thông tin ban đầu, vợ chồng của Thi đã xảy ra mâu thuẫn, đưa nhau ra tòa ly hôn và Thi thường xuyên nhậu nhẹt.

Theo: Thanh Niên

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала