Cao thủ Vịnh Xuân Flores "nóng mặt", công khai chỉ trích võ sư Tuấn "hạc"

© Ảnh : Trí Thức TrẻVõ sư Flores sắp tái đấu với võ sư Tuấn "hạc"
Võ sư Flores sắp tái đấu với võ sư Tuấn hạc - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Chuẩn võ sư Flores vẫn luôn mong dịp được tái đấu với võ sư Tuấn "hạc".

Vào năm 2009, trong một cuộc giao thủ chớp nhoáng, chuẩn võ sư Flores của phái Vịnh Xuân Nam Anh đã chịu thua dưới tay của võ sư Tuấn "hạc".

Con gái Võ sư Nam Anh - Sputnik Việt Nam
Con gái chưởng môn Vịnh Xuân Chính Thống nói về võ thuật của ông Huỳnh Tuấn Kiệt

Trong lần tới Việt Nam năm ngoái, Flores có gặp lại đối thủ khi xưa. Tuy nhiên, cuộc tỉ thí được mong chờ giữa 2 cao thủ đã không diễn ra.

Võ sư Tuấn "hạc" yêu cầu một cuộc đọ sức nếu có cần phải được sự cấp phép của chính quyền và lên kế hoạch cụ thể. Ngoài ra, cao thủ này còn cho rằng phía ông Flores muốn đánh bóng tên tuổi và không muốn đấu thực sự.

Ở chiều ngược lại, chuẩn võ sư Flores lại khẳng định rất muốn được tỉ thí và tỏ ra thất vọng khi đối thủ viện lý do để né tránh.

Cách đây ít giờ, võ sư đến từ Canada còn chia sẻ một đoạn clip nói chuyện với Tuấn "hạc" cách đây 9 năm cùng lời lẽ khá quyết liệt:

"Đây là bằng chứng tôi đã đến gặp bạn nhiều lần mong được tái đấu nhưng bạn luôn tránh né. Sao bạn dám chối bỏ sự thật như vậy?"

Một cuộc tỉ võ công khai, được cấp phép với các điều luật rõ ràng là điều người hâm mộ võ thuật chờ đợi. Tuy nhiên, liệu 2 bên Flores và Tuấn "hạc" có thể tìm được tiếng nói chung hay không còn là dấu hỏi lớn.

Nguồn: Trí Thức Trẻ

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала