Phan Văn Đức sẽ chơi bóng với tinh thần của U23 Việt Nam

© ẢnhPhan Văn Đức sẽ chơi bóng với tinh thần của U23 Việt Nam
Phan Văn Đức sẽ chơi bóng với tinh thần của U23 Việt Nam - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tiền vệ của SLNA khẳng định sẽ chơi hết mình như từng thể hiện trong màu áo U23 Việt Nam trước trận tranh Siêu Cúp Quốc gia với QNK Quảng Nam.

Ở giải U23 châu Á 2018, Phan Văn Đức giống như một cánh chim lạ của đội tuyển U23 Việt Nam.

Sau 3 trận vòng bảng chỉ là phương án dự bị, Phan Văn Đức bất ngờ được HLV Park Hang Seo xếp đá chính ở trận tứ kết với U23 Iraq và ghi bàn gỡ hòa 2-2 mở ra cơ hội vào bán kết và chung kết của U23 Việt Nam.

Sau giải đấu, Phan Văn Đức cũng như các đồng đội U23 Việt Nam đã trở thành niềm cảm hứng cho hàng triệu người hâm mộ. Sau kỳ nghỉ Tết ngắn ngủi, Phan Văn Đức đã ngay lập tức trở lại tập luyện với SLNA chuẩn bị cho trận Siêu Cúp Quốc gia với QNK Quảng Nam.

Có thể Phan Văn Đức sẽ phải cạnh tranh suất đá chính ở V.League, nhưng chắc chắn tiền vệ sinh năm 1996 này sẽ xuất phát từ đầu ở trận Siêu Cúp Quốc gia. HLV Đức Thắng đã khẳng định như vậy, đó cũng là cách để trận Siêu Cúp Quốc gia thu hút thêm khán giả tới sân Hàng Đẫy.

"Sau giải U23 châu Á, tôi được mọi người chú ý nhiều hơn. Đó là áp lực nhưng cũng là động lực rất lớn để tôi nỗ lực, phấn đấu trong màu áo SLNA. Siêu Cúp Quốc gia là trận đấu đầu tiên của SLNA trong năm 2018. Tôi và các đồng đội hy vọng sẽ giành chiến thắng để gửi tặng người hâm mộ món quà ý nghĩa đầu năm mới", Phan Văn Đức chia sẻ.

"SLNA đã có lần thứ 6 dự Siêu Cúp Quốc gia, nhưng đây mới là lần đầu tiên của tôi. Quả thực tôi rất hồi hộp. Tôi sẽ nỗ lực thi đấu hết mình, như những gì đã thể hiện tại giải U23 châu Á, để cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu hay".

SLNA hiện có 4 danh hiệu Siêu Cúp Quốc gia, bằng với Bình Dương. Nếu đánh bại QNK Quảng Nam, đội bóng xứ Nghệ sẽ lập kỷ lục lần thứ 5 vô địch. Trận tranh Siêu Cúp giữa SLNA và Quảng Nam diễn ra lúc 16h00 chiều này và sân Hàng Đẫy sẽ mở cửa tự do để đón người hâm mộ.

Nguồn: kenh14.vn

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала