Nga sẽ không yêu cầu dỡ bỏ lệnh trừng phạt của EU

© Sputnik / Gregory Sysoev / Chuyển đến kho ảnhBộ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Lavrov tổ chức họp báo tổng kết năm
Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Lavrov tổ chức họp báo tổng kết năm - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Moskva chưa sẵn sàng để yêu cầu bãi bỏ lệnh cấm vận của Liên minh Châu Âu hay tiến hành đàm phán về các điều kiện bãi bỏ trừng phạt, nhưng LB Nga ủng hộ đối thoại với các đối tác, Ngoại trưởng Sergei Lavrov cho biết tại cuộc họp báo.
Hàu biển Nga được nuôi trồng tại Crưm - Sputnik Việt Nam
Hàu biển Nga - không phải là trò đùa? Lệnh trừng phạt ảnh hưởng đến ngư nông vùng Biển Đen

"Chúng tôi không bao giờ không yêu cầu cả Liên minh châu Âu hay kể cả các nước khác liên kết với lệnh trừng phạt để họ dỡ bỏ lệnh cấm hoặc tiến hành đàm phán để các biện pháp trừng phạt được xóa bỏ. Chúng tôi đã sẵn sàng để đảm bảo rằng tình hình hiện nay cuối cùng sẽ tránh được một số chính sách cô lập nào đó, cả về những nỗ lực cô lập Nga, cũng như đối với sự tự cô lập mà EU đã đặt ra ở một mức độ nhất định", — ông nói.

"Chúng tôi sẵn sàng tuân thủ các lĩnh vực đã đồng thuận cùng hợp tác của chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng tích cực đối với các yêu cầu kinh doanh, những điều thường xuyên và xảy ra đều đặn hơn, những hành động này lớn tiếng ủng hộ khắc phục tình trạng không lành mạnh như vậy. Điều đó diễn ra trong hội nghị của các doanh nghiệp Đức thời gian gần đây với Tổng thống Putin, sau đó Tổng thống cũng đã gặp gỡ đại diện của doanh nghiệp Pháp", — Bộ trưởng Ngoại giao Nga nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала