Phản ứng của Nga trước tình hình ở Đông Ghouta

© AP Photo / Ghouta Media CenterĐông Guta
Đông Guta - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nga sẽ tập trung nỗ lực vào việc thực hiện nghị quyết Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc về Đông Ghouta, thư ký báo chí của tổng thống Dmitry Peskov nói với các phóng viên hôm thứ Ba.

Ông nhấn mạnh trong trường hợp này "đó là công việc của phía Nga để thực hiện nghị quyết," thư ký báo chí của người đứng đầu nhà nước cũng nhắc lại về hướng dẫn ngày hôm qua của Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin về việc dừng bắn nhân đạo, như  Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu đã đề cập đến.

Su-57 - Sputnik Việt Nam
Chuyên gia lý giải việc gửi Su-57 của Nga tới Syria nói lên điều gì

"Nhìn chung, đây là công việc khá khó khăn, nhưng chắc chắn, ở đây nói về sự đáng tiếc, mà trên thực tế là nói về tình hình ở Đông Ghouta — Như một quy luật, các đồng nghiệp của chúng tôi bỏ qua những sự thái quá và tình hình do bọn khủng bố kích động, những kẻ đang ẩn náu và giữ dân thường làm con tin. Nước Nga tất nhiên sẽ tiếp tục làm việc để thực hiện các thỏa thuận và nghị quyết Hội đồng bảo an đã được thông qua, và tất nhiên vẫn giữ vững quan điểm của mình "- ông Peskov trả lời cho câu hỏi liệu điện Kremlin có cảm giác là người ta đang muốn Moskva chịu trách nhiệm về cuộc xung đột ở Đông Ghouta vì chính quyền Nga đang thực hiện một chính sách như vậy.

Ông khẳng định hoạt động đình chiến diễn ra ở Đông Ghouta, được Nga coi là phù hợp với nghị quyết của LHQ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала