"Khoe thân và cởi áo": Trào lưu mới của sao Việt đầu xuân? (Ảnh)

© Ảnh : Facebook/Ha Anh VuHà Anh
Hà Anh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Những bức ảnh khoe vòng 1 nóng bỏng, vòng 3 khủng, thậm chí không ngại ngần bán nude táo bạo dịp đầu xuân mới của dàn mỹ nhân đình đám showbiz Việt khiến người xem “đứng ngồi không yên”.

Dù bận rộn đến đâu, Hồ Ngọc Hà cũng dành thời gian để tập thể hình và luyện yoga đều đặn. Bức ảnh được ghi lại trong chuyến du lịch Thái Lan đầu xuân cùng bạn bè của Hồ Ngọc Hà bên hồ bơi khiến người xem "mướt mắt". Người đẹp sở hữu vòng 3 khủng ở tuổi 33.

Thường xuyên diện những trang phục bó sát hoặc ngắn trên sân khấu, tuy nhiên, rất hiếm khi người hâm mộ thấy Đông Nhi mặc bikini.

Публикация от Đông Nhi (@singerdongnhi) Фев 19, 2018 в 7:24 PST

Tết 2018, bạn gái Ông Cao Thắng đổi sang phong cách gợi cảm, quyến rũ với bức ảnh bikini nóng bỏng.

Có thể thấy, body của cô khá săn chắc, thon thả.

Elly Trần cũng không chịu "thua chị kém em", cô đăng ảnh bán nude táo bạo, khoe hình thể cực săn chắc. Bà mẹ 2 con khiến dân tình ngẩn ngơ vì hình thể và vòng 1 quá đỗi nóng bỏng của mình. Cô viết: "Cũng cơ cuồn cuộn như giỡn chơi chứ bộ".

Cũng cơ cuồn cuộn như giỡn chơi chứ bộ.

Публикация от Elly Tran💋💋💋 (@ellytran.official) Фев 23, 2018 в 5:10 PST

Nhiều cư dân mạng xuýt xoa trước vóc dáng chuẩn của bà mẹ bỉm sữa, có người bình luận rằng: "Chị hai con mà sao vẫn đẹp như thiếu nữ 18 vậy".

Angela Phương Trinh cũng không chịu thua trên đường đua hở bạo, sexy đến đỏ mặt chẳng kém sao Hollywood. Cô gợi cảm hết nấc với phong cách nóng bỏng vốn gắn liền với mình.

Chân dài Minh Tú khoe vẻ bốc lửa đã thành thương hiệu ngay từ những ngày đi chơi đầu năm.

Hà Anh bầu vượt mặt vẫn gợi cảm "chết người".

Vốn nổi tiếng là siêu mẫu có vóc dáng quyến rũ cùng gương mặt góc cạnh, khi mang bầu cô vẫn giữ được gout thời trang của riêng mình. Trên trang cá nhân, siêu mẫu chia sẻ:

"Để thực hiện một bộ hình gợi cảm đối với nàng bầu 5 tháng giờ vất vả hơn trước nhiều. Những tư thế cong mình, hay căng các cơ, trước đây dễ như trở bản tay, giờ có em Little Beat làm nàng phải cẩn trọng hơn đôi chút. Cũng may, phụ nữ để được gợi cảm, đâu chỉ cần có đường cong; nàng bầu đành "bù" lại bằng biểu cảm trong thần thái, ánh mắt của mình".

 

 

Nguồn: Dantri

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала