Những ‘trò lố’ của Flores chẳng đáng xem bằng ảnh ‘nóng’ của Ngọc Trinh

© Ảnh : Facebook/Le Thien VienNgọc Trinh
Ngọc Trinh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Flores và Ngọc Trinh - hai cái tên gây xôn xao nhất trong những ngày qua, khi một người được chú ý bằng trò thách đấu, còn một người liên tục úp ảnh "nóng".

Ngọc Trinh, một cái tên được xem là thương hiệu sắc đẹp của người mẫu Việt Nam. Trinh tài năng  trên sàn diễn thì ít nhưng luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng. Phần lớn rất thích xem những tấm ảnh nóng bỏng của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh - Sputnik Việt Nam
Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh khỏa thân níu giữ khoảnh khắc đẹp nhất đời con gái (Ảnh)

Đơn giản là Trinh rất đẹp, trắng nõn nà và sở hữu đường cong mà rất ít đàn ông có thể vỗ ngực bảo: "Tôi không thích ngắm nhìn".

Trong vài ngày qua, Ngọc Trinh "đốt mắt" cộng đồng mạng bằng ảnh "nóng". Trinh đẹp thì Trinh có quyền, chẳng ai cấm đoán. Thậm chí, phần lớn đều mong Trinh tiếp tục khoe ảnh, càng ít vải càng tốt.

Gần chục năm qua, Ngọc Trinh vẫn như thế, luôn biết cách tạo ra nét riêng để thu hút dư luận. Có khi Trinh khoe ảnh "nóng", có lúc đăng những dòng trạng thái gây "bão", hay các phát ngôn kinh điển như "yêu không có tiền thì cạp đấy mà ăn".

 

 

Song song với sức hút của Ngọc Trinh, võ sư người Canada — Flores bất ngờ tái xuất ở Việt Nam cũng được dư luận cực kỳ quan tâm. Cái tên Flores không hề xa lạ vì từng làm "dậy sóng" làng võ Việt trong năm 2017.

Flores đến thăm và giao lưu võ thuật tại TP.HCM. - Sputnik Việt Nam
Flores đến Việt Nam: Cần danh tiếng hay ham học hỏi?
Dù chỉ đánh giao lưu với vài võ sư lớn tuổi của Việt Nam cùng việc được tung hê liên tục, Flores bỗng trở thành "hiện tượng". Sự thật, võ công của võ sư người Canada chưa được kiểm chứng cụ thể bằng các trận đấu với những đối thủ mạnh.

Theo một quan chức của Sở Văn hóa — Thể thao TP.HCM thì Flores được quan tâm là do đánh bóng tên tuổi, còn những cuộc thách đấu có khi chỉ là tin ảo.

Đến lúc này, hai lần đến TP.HCM của Flores rõ ràng chẳng thu về kết quả gì liên quan đến võ thuật. Từ Huỳnh Tuấn Kiệt đến Trí Nguyễn đều không nhận lời giao lưu với võ sư người Canada.

Điển hình là Johnny Trí Nguyễn chấp nhận gặp Flores để trò chuyện vào tối qua, chứ không để đánh nhau. Johnny Trí Nguyễn tiếp đón võ sư người Canada với lý do lúc đầu không gặp vì… ngủ quên.

Đặc biệt, Johnny Trí Nguyễn đón tiếp Flores trong cảnh mặc bộ đồ ngủ, phì phèo điếu thuốc, chân gác lên ghế. Nhiều người cho rằng từ việc ngủ quên đến cách tiếp của Johnny Trí Nguyễn gần như chẳng có chút nào tôn trọng với Flores.

Ngạc nhiên là võ sư người Canada không quan tâm chuyện bị từ chối như thế nào. Ông luôn lấy lý do đến gặp để bắt tay, giao lưu… Ví dụ là chuyện gây ồn ào hồi năm ngoái, khi Huỳnh Tuấn Kiệt thẳng thừng từ chối nhưng Flores cứ quyết tâm theo kiểu đấu bằng được.

Tuấn “hạc” - Sputnik Việt Nam
Tuấn “hạc” và cuộc luận kiếm với Flores
Đáng nói là Flores luôn miệng nói đi giao lưu võ thuật nhưng không nhận lời các đối thủ mạnh như Huỳnh Văn Dũng, Trương Đình Hoàng. Ông chỉ đánh với những người lớn tuổi và chọn thách đấu các nhân vật tên tuổi như Huỳnh Tuấn Kiệt, Johnny Trí Nguyễn để gây chú ý.

Mới đây, nam võ sĩ được ví như nam vương của boxing Việt — Trương Đình Hoàng đã đăng đàn chia sẻ việc sẵn sàng tiếp đấu với võ sư Flores nếu như vị võ sư người Canada này muốn giao lưu võ thuật.

Trao đổi với Saostar về mục đích lời chia sẻ của mình, nhà vô địch SEA Games 28 cho biết: "Tôi nói lên điều này không phải vì muốn nổi tiếng hay gì cả. Tôi muốn ông Flores biết rằng ở Việt Nam có rất nhiều võ sĩ có thể đánh bại ông ta.

Dân võ Việt cũng không phải là con rùa rụt đầu để cho người ngoài đến gây sự. Một lần nữa, tôi muốn nói rằng tôi gửi lời mời ông Flores đến CLB võ thuật của tôi ở Đắk Lắk để giao lưu".

Võ sư Flores sắp tái đấu với võ sư Tuấn hạc - Sputnik Việt Nam
Cao thủ Vịnh Xuân Flores "nóng mặt", công khai chỉ trích võ sư Tuấn "hạc"
Tuy nhiên, võ sư Flores vẫn chưa nhận lời giao đấu với Trương Đình Hoàng và chỉ ậm ừ: "sẽ trả lời sau".

Phải chăng có gì đó sai sai trong cách ông võ sư người Canada đang phô trương hình ảnh theo kiểu "giao lưu" võ thuật? Và Flores đến Việt Nam để làm gì? Tại sao cứ gây ồn ào bằng có trận đánh "võ mồm"?

Những câu hỏi này rõ ràng không thừa. Bởi Flores đến lúc này chẳng có gì đáng xem… bằng Ngọc Trinh khoe ảnh "nóng". Ngọc Trinh đăng ảnh được đa số đàn ông được ủng hộ, tốt cho công việc người mẫu vì có sức hút dư luận. Còn Flores đang gây ra hình ảnh xấu về võ thuật, chỉ đánh bằng "võ mồm" với quan điểm giao lưu, trong khi một số võ sỹ Việt thấy "chướng tai gai mắt" rủ thách đấu thì ông võ sư này không nhận lời.

Cứ ồn ào như thế này, liệu có tầm thường quá không, Mr Flores?

Nguồn: saostar

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала