Nhóm huấn luyện viên tình dục Nga bị giam ở Thái Lan xin tị nạn chính trị ở Hoa Kỳ

© Ảnh : Operational survey of Thai policeMười người Nga bị bắt tại Thái Lan vì "đào tạo sex" bất hợp pháp
Mười người Nga bị bắt tại Thái Lan vì đào tạo sex bất hợp pháp - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Alexandr Kirillov (Alex Leslie), người đang bị giam giữ ở Thái Lan vì hành vi đào tạo tình dục bất hợp pháp đã viết thư cho Lãnh sự quán Hoa Kỳ với yêu cầu xin tị nạn chính trị.

Điều này đã được đại diện của Anastasia Vashakevich (Nastya Rybka) thông báo với phóng viên báo chí; Nastya Rybka cũng bị giam cùng với Leslie.

Cặp vợ chồng - Sputnik Việt Nam
Thái Lan từ chối thả tự do cho nhóm "huấn luyện viên tình dục" Nga bất chấp tiền bảo lãnh

"Ở Thái Lan, chúng tôi đã bị cảnh sát Thái bắt giữ, và bây giờ họ muốn dẫn độ chúng tôi trở về Nga. Chúng tôi yêu cầu các ngài cung cấp cho chúng tôi cơ chế tị nạn chính trị và bảo vệ chúng tôi càng sớm càng tốt, bởi vì chúng tôi có thông tin rất quan trọng đối với Hoa Kỳ và chúng tôi rất mạo hiểm vì tính mạng của chúng tôi ",- nội dung bức thư viết.

Leslie cũng thông báo rằng những người Nga bị giam giữ đã được chuyển tới nhà tù khác.

Trước đó Nastya Rybka đã kêu gọi báo chí Mỹ với đề nghị sẽ cung cấp thông tin về mối quan hệ của Nga với nhà lãnh đạo Mỹ Donald Trump và cựu lãnh đạo chiến dịch bầu cử Paul Manafort, để đổi lấy việc ra tù.

Tất cả những người bị bắt đều bị buộc tội hoạt động lao động bất hợp pháp trên lãnh thổ Thái Lan. Họ là những người hướng dẫn kỹ nghệ tình dục và tiến hành đào tạo bất hợp pháp, họ nhận tiền từ những người tham gia tập huấn. Những người này phải đối mặt với án phạt tù đến hai năm và/hoặc mức phạt tiền đến 3000 USD, bị trục xuất khỏi Thái Lan và ghi tên vào danh sách đen có nghĩa là sẽ bị cấm nhập cảnh vào nước này trong vòng 10 năm.

 

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала