Người mẫu bị chặn trên Instagram vì vụ du lịch tình dục gây ảnh hưởng tới việc tranh cử

© Ảnh : Paola Saulino / facebookPaola Saulino
Paola Saulino - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trước đó, người phụ nữ Ý này hứa sẽ đáp ứng nhu cầu của tất cả những ai bỏ phiếu chống lại cải cách hiến pháp.

Người mẫu 28 tuổi khẳng định rằng tài khoản cá nhân của cô trên Instagram, nơi cô đăng tải những bức ảnh rất "nóng" cùng với các thông điệp chính trị, đã bị chặn vì sắp tới sẽ diễn ra cuộc bầu cử tại Ý. Theo Daily Star, có hơn 430 nghìn người sử dụng đăng ký theo dõi tài khoản của Paola Saulino.

Cô nổi tiếng vào năm 2016, khi hứa rằng sẽ đáp ứng bằng miệng tất cả những ai bỏ phiếu chống cải cách hiến pháp. Mặc dù phải chịu đựng những đau đớn về thể xác và tinh thần trong chuyến du lịch tình dục, Paola đã giữ đúng lời hứa của mình với 19.4 triệu người Ý đã ký vào mục "chống cải cách hiến pháp". Cô nữ diễn viên mới vào nghề đã phải quan hệ tình dục đường miệng với gần 700 người trên khắp đất nước.

Giờ đây, khi chỉ còn không mấy nữa là tới kỳ bầu cử sẽ diễn ra vào ngày 4/3, tài khoản của cô bị khóa. Paola cho rằng người ta làm thế vì sợ rằng cô lại một lần nữa có thể ảnh hưởng tới kết quả bỏ phiếu.

Nhưng người mẫu không định đầu hàng dễ dàng như thế và hiện giờ cô đã mở tài khoản trên facebook để những người hâm mộ có thể giúp cô đi tiếp con đường của mình.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала