Vladimir Zhirinovsky: Công nghiệp hóa không cần người nhập cư

© Sputnik / Iliya Pitalev / Chuyển đến kho ảnhVladimir Zhirinovsky
Vladimir Zhirinovsky - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Có lẽ tất cả người Nga đều biết Vladimir Zhirinovsky, một trong những chính trị gia gây tranh cãi nhiều nhất trong hai thập kỷ qua.

Tiểu sử: Vladimir Zhirinovsky đã đi một chặng đường dài đến sự nghiệp chính trị. Cuộc hành trình của ông bắt đầu đầu những năm 90, trong giai đoạn quan trọng của lịch sử Nga. Là lãnh đạo Đảng Dân chủ Tự do trong gần một phần tư thế kỷ, ông đã năm lần tranh cử tổng thống với tư cách là ứng viên do Đảng Dân chủ Tự do đề cử.

Chương trình nội bộ: Vladimir Zhirinovsky dự định đưa tới cho nhân dân Nga quy chế dân tộc tạo lập đất nước, bảo vệ tiếng Nga, chống "sự thống trị của người nhập cư." Trong lĩnh vực kinh tế, ông có ý định thực hiện cuộc công nghiệp hóa toàn diện, khôi phục ngành công nghiệp bị phá hủy trong những năm 1990. Ông hứa hẹn sẽ xóa tất cả các khoản nợ dịch vụ nhà cửa cho người nghèo. Trong kế hoạch của ông có mục tiêu "đánh tham nhũng", hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ, miễn các loại thuế cho sản xuất và khoa học, ngăn chặn việc tăng giá, khai thác Siberia và Viễn Đông.

Chương trình chính sách đối ngoại: Lãnh đạo Đảng Dân chủ Tự do cho rằng kể từ thời đế quốc Nga sụp đổ năm 1917, chính sách ngoại giao của đất nước phạm rất nhiều sai lầm. Đã đến lúc phải tập trung tất cả mục tiêu chính sách đối ngoại cho việc bảo vệ Nga và bảo vệ lợi ích của nước Nga. Vladimir Zhirinovsky cũng đề xuất lập ra một Liên Xô mới mà Iran và Thổ Nhĩ Kỳ có thể tham gia.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала