Huấn luyện viên sex người Nga bị cáo buộc làm tổn hại uy tín của Thái Lan (Ảnh)

© Ảnh : Youtube/Maksim PolotskyAnastasia Vashukevich (Nastya Rybka)
Anastasia Vashukevich (Nastya Rybka) - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
BANGKOK (Sputnik) - Bị bắt giữ tại thành phố nghỉ dưỡng Pattaya của Thái Lan vì tiến hành các khóa dạy bất hợp pháp gọi là “huấn luyện tình dục”, Alex Leslie (Alexandr Kirillov) và Nastya Rybka (Anastasia Vashukevich) không chỉ vi phạm pháp luật, mà còn gây tổn hại cho uy tín của đất nước Thái Lan.

Đó là tuyên bố của ông Kritsan Patthanacharen Trợ lý phát ngôn viên của Cơ quan Cảnh sát Vương quốc Thái Lan.

Nastya Rybka - Sputnik Việt Nam
Nhóm "Huấn luyện viên" Nga dạy gì trong các khóa đào tạo tình dục ở Thái Lan? (Ảnh,video)

"Trong trường hợp này, các công dân nước ngoài không chỉ vi phạm pháp luật, mà còn gây tổn hại cho uy tín của Thái Lan. Họ phải chịu trách nhiệm về hoạt động sai trái của mình", — đại diện cảnh sát tuyên bố trong cuộc họp báo ở Bangkok, trả lời câu hỏi về mười công dân Nga, Belarus và Litva đang bị bắt giam, trong đó có Kirillov và Vashukevich.

"Cảnh sát hiện đang tiến hành hoạt động khắp Thái Lan để trấn áp tội phạm quốc tế và những người nước ngoài đã bị bắt giữ vì vi phạm pháp luật Thái Lan hoặc vi phạm quy định visa", — kênh truyền hình quốc gia dẫn lời ông Patthanacharen.

Tất cả những người bị bắt đều bị buộc tội hoạt động lao động bất hợp pháp trên lãnh thổ Thái Lan. Họ là những người hướng dẫn kỹ nghệ tình dục và tiến hành đào tạo bất hợp pháp, họ nhận tiền từ những người tham gia tập huấn. Những người này phải đối mặt với án phạt tù đến hai năm và/hoặc mức phạt tiền đến 3000 USD, bị trục xuất khỏi Thái Lan và ghi tên vào danh sách đen có nghĩa là sẽ bị cấm nhập cảnh vào nước này trong vòng 10 năm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала