Không có dấu hiệu bạo lực trên thi thể sinh viên Việt Nam ngã ra ngoài cửa sổ ở Moskva

© Fotolia / ixleyCảnh sát Nga
Cảnh sát Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ủy ban điều tra Liên bang Nga bắt đầu kiểm tra việc thi thể của một sinh viên đã được tìm thấy trong nhà máy đốt rác thải tại Moskva.

Đại học Dầu khí Quốc gia Nga mang tên Gubkin - Sputnik Việt Nam
Thi thể sinh viên Việt Nam ngã qua cửa sổ, đã được tìm thấy ở nơi đốt rác
Trợ lý của người phụ trách Ban Quan hệ truyền thông Ủy ban điều tra Liên bang Nga thành phố Moskva, bà  Yulia Ivanova nói với các phóng viên, cho biết khi khám nghiệm thi thể sinh viên 21 tuổi Đại học Quốc gia Dầu khí, được cho là một công dân Việt Nam, được tìm thấy trong một nhà máy bãi rác để thiêu đốt, đã không phát hiện thấy các dấu hiệu của bạo lực.

Cục điều tra của Ủy ban điều tra của Liên bang Nga thành phố Moskva tiến hành kiểm tra sự việc. Hiện nay, đã thực hiện một loạt các biện pháp xác minh, nhằm thiết lập lại tình huống của vụ việc. Một quyết định sẽ được đưa ra sau khi có kết quả điều tra ban đầu, bà Yulia Ivanova cho biết.

Có lẽ công dân Việt Nam đã ngã từ cửa sổ của ngôi nhà ký túc xá trên phố Akademika Volgina và rơi thẳng vào container chứa rác. Rõ ràng không ai nhận thấy điều gì đã xảy ra. Sinh viên này đã chết vì thương tích sau khi ngã.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала