Tướng Ukraina so sánh Crưm với "tàu sân bay không thể chìm"

© Sputnik / Sergey Malgavko / Chuyển đến kho ảnhTp. Sevastopol
Tp. Sevastopol - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) -Nga đang xây dựng tiềm lực quân sự ở Crưm, Trung Tướng Igor Romanenko, cựu Phó Tổng tham mưu Lực lượng Vũ trang Ukraina nói trên làn sóng Radio Hayat.

Sau khi bán đảo sáp nhập vào Nga, một số đại diện của chính quyền địa phương đã nhiều lần đưa ra tuyên bố về việc tăng cường quốc phòng trong khu vực, Tướng Igor Romanenko nhắc lại.

"Crưm là "pháo đài bất khả xâm phạm" là một định danh, là " tàu sân bay không thể chìm "- thêm một định danh khác. Tuy nhiên bản chất của sự thay đổi định danh vẫn không thay đổi",  Romanenko nói.

Alexandr Turchinov - Sputnik Việt Nam
Nghị sĩ Ukraina nói về những gì Turchinov thiếu để "bảo vệ" Crưm
Tất cả các thiết bị quân sự mới, hiện đại  như vũ khí phòng không, pháo binh, xe tăng, máy bay  đang được đưa vào Crưm, ông nói thêm.

Cựu Phó Tổng tham mưu Lực lượng Vũ trang Ukraina nổi danh với những lời phỉ báng của ông về Nga. Ví dụ vào tháng 1,sau  lời đề nghị của Tổng thống Nga Vladimir Putin giao lại cho Ukraina trang thiết bị quân sự đang nằm ở Crưm, Romanenko nói rằng các tàu chiến cần phải được kiểm tra xem liệu có "thiết bị phá hoại ẩn dấu" trong đó hay không.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала