Ngọc Trinh đáp trả cực ‘chất’ khi bị chê kém sang vì đăng ảnh nude

© Ảnh : ngoctrinh89 / instagramNgọc Trinh
Ngọc Trinh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Không đôi co dài dòng, cách đáp trả thẳng thắn, lịch sự của Ngọc Trinh khiến người hâm mộ hết sức thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh và bộ ảnh nude đầy táo bạo đang trở thành tiêu điểm được người hâm mộ hết sức quan tâm. Không phải lần đầu tiên "khoe thân", dù vậy, những bức hình cực nóng bỏng, quyến rũ của "nữ hoàng nội y" vẫn khiến fan "tim đập chân run".

 

Публикация от Ngọc Trinh (@ngoctrinh89) Фев 24, 2018 в 7:07 PST

 

Tuy nhiên, song song với "cơn mưa lời khen", một vài bình luận tiêu cực từ vẫn xuất hiện trên trang cá nhân của mỹ nhân gốc Trà Vinh. Phản hồi ý kiến trái chiều, Ngọc Trinh chẳng ngần ngại lên tiếng đáp trả ngắn gọn, lịch sự và không kém phần thẳng thắn.

Cụ thể, khi anti-fan viết: "Từ khi thấy ảnh này thì em xin chính thức bỏ theo dõi chị luôn nha. Kém sang", người đẹp 1989 thản nhiên trả lời: "Ok bye".

 

 

Cách đây 1 năm, Ngọc Trinh cũng từng gây tranh cãi khi chia sẻ loạt ảnh gợi cảm lên mạng xã hội. Khi ấy, trước những lời bàn tán, chân dài Venus đáp trả hết sức đanh thép: 

"Chị thích chụp thế nào là quyền của chị. Thích kín thì kín, thích hở chị hở. Chị không có cần phân biệt đẳng cấp của hở và kín nhé.

 

 

 

Mấy em chỉ giỏi nói người khác chứ không biết nhìn lại mình. Nếu mấy cưng muốn chị chia bớt độ hot để ké cho vui thì cứ inbox nhẹ cho chị một cái chứ không cần phải giả vờ lên tiếng bêu rếu chị".  

Nguồn: saostar  

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала