Cha chặt tay con trai để chữa “bệnh” nghiện phim sex

© AFP 2023 / SAJJAD HUSSAIN Ấn Độ
Ấn Độ - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
NEW-DELHI (Sputnik) - Cảnh sát thành phố Hyderabad bang Telanganavừa bắt giữ người đàn ông đã lấy dao chặt tay cậu con trai 19 tuổi của ông ta. Lý do hành xử quá tàn bạo là bởi chàng trai mê xem phim khiêu dâm và ông bố chặt tay con để chữa “bệnh”, - như hãng IANS đưa tin hôm thứ Ba.

Theo dữ liệu của các nhà thực thi pháp luật, ông Mohammed Kayyum Qureishi 45 tuổi đã nổi cơn thịnh nộ khi nhận thấy cậu con trai Khaled dành quá nhiều thời gian để xem băng video "người lớn". Ông chủ gia đình tuyên bố rằng, thói nghiện ngập này của con trai không chỉ phản ánh trình độ nghề nghiệp mà quan trọng hơn nữa là tình trạng sức khoẻ của người con.

Lenin - Sputnik Việt Nam
Dân Ấn Độ phá tượng Lenin lấy đầu làm bóng đá (Video)
Hãng tin cho biết rằng với ý định "chữa lành" cho con trai, ông Kureishi đã đi đến  biện pháp cực đoan nhất. Chờ  đến khi Khaled ngủ thiếp đi, người cha vào phòng con trai và chặt đứt tay phải của cậu bằng dao sắc. Hiện giờ Khaled đang ở trong bệnh viện, các bác sĩ cho rằng khó lòng nối lại cánh tay bị cắt và khôi phục chức năng vận động tay cho chàng trai.

Còn ông chủ gia đình đang bị điều tra. Ông này đối mặt với cáo buộc giết người.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала