Người mẫu Nastya Rybka tuyên bố có bằng chứng “Nga can thiệp vào bầu cử ở Mỹ”

© AP Photo / Sakchai LalitNastya Rybka
Nastya Rybka - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Nastia Rybka (Anastasia Vashukevich) trong cuộc phỏng vấn của tờ The New York Times đã thông báo rằng cô ta có bằng chứng cho thấy Nga đã can thiệp vào bầu cử ở Mỹ.

"Nếu nước Mỹ bảo vệ tôi, tôi sẽ nói ra mọi điều tôi biết. Tôi sợ trở về Nga. Ở đó chắc sẽ có chuyện gì đó xảy ra với tôi", — người mẫu Rybka tuyên bố.

Vashakevich nói thêm rằng cô có băng ghì dài từ 16 đến 18 giờ, trong đó có câu chuyện nói về chiến dịch tranh cử  Tổng thống ở Hoa Kỳ. Theo lời cô này, Oleg Deripaska đã có kế hoạch gắn với cuộc bầu cử.

Anastasia Vashukevich (Nastya Rybka) - Sputnik Việt Nam
Người mẫu Nga bị bắt giam vì dạy sex ở Thái Lan không được tị nạn chính trị tại Mỹ
Những người bị bắt giam ở Thái Lan Anastasia Vashakevich (Nastya Rybka) và Alexander Kirillov (Alex Leslie) bị bắt đều bị buộc tội hoạt động lao động bất hợp pháp trên lãnh thổ Thái Lan. Họ là những người hướng dẫn kỹ nghệ tình dục và tiến hành đào tạo bất hợp pháp, họ nhận tiền từ những người tham gia tập huấn. Những người này phải đối mặt với án phạt tù đến hai năm và/hoặc mức phạt tiền đến 3000 USD, bị trục xuất khỏi Thái Lan và ghi tên vào danh sách đen có nghĩa là sẽ bị cấm nhập cảnh vào nước này trong vòng 10 năm.

Vào đầu tháng 2, nhà tài phiệt Nga Oleg Deripaska đã kiện Vashakevich và Kirillov về tội tiết lộ thông tin cá nhân về ông ta nhằm mục đích lợi ích thương mại dù không có sự đồng ý của ông.

Anastasia Vashukevich (Nastya Rybka) - Sputnik Việt Nam
Huấn luyện viên sex người Nga bị cáo buộc làm tổn hại uy tín của Thái Lan (Ảnh)
Trước đó trên Internet xuất hiện băng video, trong đó nhà hoạt động đối lập Nga Aleksei Navalny cáo buộc Deripaska về những hành động trái luật pháp. Đại diện của doanh nhân gọi những cáo buộc đó là dối trá và tuyên bố rằng ông Oleg Deripaska sẽ bảo vệ danh dự và nhân phẩm của mình tại tòa án. Còn cơ quan Roskomnadzor thông báo rằng trên cơ sở quyết định của tòa á, sẽ thông qua biện pháp để hạn chế việc tiếp cận các nguồn chứa thông tin đăng tải từ bộ phim.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала