Hàn Quốc bắt tú bà người Việt

© AFP 2023 / JUNG YEON-JEA logo of South Korean National Police Agency is seen on an arm of a policeman during a ceremony at a gymnasium in Seoul on February 15, 2012
A logo of South Korean National Police Agency is seen on an arm of a policeman during a ceremony at a gymnasium in Seoul on February 15, 2012 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một phụ nữ Việt bị bắt giữ tại Hàn Quốc sau khi dẫn dắt 5 cô gái đồng hương bán dâm trong các quán bar.

Korea Times ngày 5/3 dẫn tin từ phòng nhập cảnh, thuộc sân bay quốc tế Incheon, cho hay tú bà tên P bị bắt vào ngày 2/3 với cáo buộc đưa các cô gái người Việt sang Hàn Quốc bằng giấy tờ giả.

Bà này được cho là dụ dỗ các nạn nhân qua mạng xã hội, hứa hẹn giúp họ có công việc với thu nhập 2.000 — 3.000 USD một tháng tại Siheung, tỉnh Gyeonggi.

Theo giới chức, bà P thu của mỗi người 2.500 USD, đồng thời bớt xén một phần tiền lương của họ. Các nhà điều tra đã tìm thấy ảnh và hồ sơ của 20 phụ nữ người Việt trong máy tính của tú bà này.

Các chủ quán bar Hàn Quốc thường thuê người môi giới tìm kiếm và cung cấp các cô gái trẻ để bán dâm cho khách, hành vi vi phạm pháp luật nước này.

Nguồn: nongnghiep

 

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала