Tin mới vụ cô gái xinh đẹp "yêu" cùng Châu Việt Cường và bị nhét tỏi dẫn đến tử vong

© Ảnh : Facebook/Châu Việt CườngChâu Việt Cường
Châu Việt Cường - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Theo nguồn tin riêng, khi có mặt tại cơ quan công an, ca sĩ Nam Khang khai nhận nam ca sĩ này có mặt tại căn phòng mà Châu Việt Cường cùng bạn bè sử dụng ma túy, cùng "yêu" sau đó dẫn đến cái chết của một cô gái 20 tuổi.

Xung quanh vụ việc nam ca sỹ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường, 34 tuổi, quê ở Thanh Hóa) nhét tỏi vào miệng khiến cô gái trẻ tử vong trong khu tập thể gây xôn xao dư luận mấy ngày qua và cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án  và bắt khẩn cấp nam ca sỹ này để điều tra về hành vi vô ý giết người.

Thiếu nữ tử vong nghi do ca sĩ Châu Việt Cường gây nên - Sputnik Việt Nam
Tiết lộ sốc vụ thiếu nữ đẹp tử vong: Châu Việt Cường cùng cả nhóm quan hệ tình dục

Ngay sau đó, cơ quan công an cũng đã mời những người liên quan đến vụ việc để tiếp tục làm rõ vụ việc. Trong số những người này, đáng chú ý có nam ca sỹ Nam Khang, hiện anh đang bị dư luận chỉ trích khá gay gắt vì cho rằng ca sĩ này đã không hợp tác với cơ quan chức năng sau khi vụ việc xảy ra.

Chiều 5/3, cơ quan Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã triệu tập Nam Khang đến trụ sở để làm việc.

Lý do cơ quan công mời ca sĩ Nam Khang đến làm việc là bởi theo lời khai của các người liên quan đêm hôm xảy ra vụ án mạng, ca sĩ này cũng có mặt tại căn phòng xảy ra án mạng.

© Ảnh : SaostarCa sĩ Nam Khang
Ca sĩ Nam Khang - Sputnik Việt Nam
Ca sĩ Nam Khang

Khi có mặt tại cơ quan điều tra, ca sĩ Nam Khang khai nhận, ngày xảy ra vụ việc nam ca sĩ này có mặt tại căn phòng đó, tuy nhiên, nam ca sĩ này sau đó đã ra về trước khi nam ca sỹ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng cô gái trẻ. Theo lời khai của nam ca sĩ, gần 5h sáng, anh đã ra khỏi căn phòng đó để về Thái Bình chuẩn bị cho công việc.

Nguồn: Infonet

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала