Kiev đe dọa Nga bằng biện pháp trừng phạt khi tổ chức bầu cử Tổng thống tại Crưm

© Sputnik / Alexey Malgavko / Chuyển đến kho ảnhcuộc bầu cử tổng thống Nga ở Crưm
cuộc bầu cử tổng thống Nga ở Crưm - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
KIEV (Sputnik) - Ukraina sẽ đưa ra các biện pháp trừng phạt chống lại những người tổ chức cuộc bầu cử tổng thống Nga ở Crưm, theo Thứ trưởng Ngoại giao Ukraina Elena Zerkal phụ trách việc hội nhập vào Âu châu nói trên trên truyền hình "Kênh số Năm" .

Cuộc bầu cử tổng thống Nga sẽ diễn ra vào ngày 18 tháng Ba, các chiến dịch tranh cử chính thức bắt đầu từ ngày 18 tháng Mười Hai.

Crưm - Sputnik Việt Nam
Người Crưm tuyên bố: Kiev đe dọa thô sơ chẳng ai thèm đếm xỉa

Tại Crưm và Sevastopol cuộc bầu cử sẽ được tổ chức lần đầu tiên sau khi thống nhất với Nga vào năm 2014. Trước đó, Bộ Ngoại giao Ukraina đã gửi công hàm phản đối Nga về việc tiến hành cuộc bầu cử trên lãnh thổ Crưm.

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ đáp trả và phản ứng lại một cách nghiêm khắc, bởi vì chúng ta có một loạt các thỏa thuận song phương, trong đó có Hiệp ước toàn diện (Hiệp ước về hữu nghị, hợp tác và quan hệ đối tác giữa Ukraina và Liên bang Nga), và điều này sẽ là thêm một lần nữa, nhưng rất đáng kể vi phạm Hiệp ước", Elena Zerkal cho biết.

Theo bà, phản ứng của Ukraina "không cần đợi lâu nữa", và lưu ý rằng các biện pháp sẽ liên quan đến đại diện của chính quyền Crưm, những người sẽ hỗ trợ việc tổ chức cuộc bầu cử.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала