Kaspersky phát hiện lỗ hổng trong các máy quay camera thông minh

© Sputnik / Vladimir Astapkovich / Chuyển đến kho ảnhСотрудница во время работы в компании "Лаборатория Касперского" в Москве
Сотрудница во время работы в компании Лаборатория Касперского в Москве - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Cancun (Mexico) (Sputnik) - Nhà sản xuất phần mềm diệt virus "Kaspersky Lab" đã phát hiện một số lỗ hổng nghiêm trọng trong máy quay camera thông minh phổ biến Hanwha Techwin của Hàn Quốc, người đứng đầu nhóm nghiên cứu các lỗ hổng của hệ thống tự động hóa công nghiệp và Internet Kaspersky Lab ICS CERT Vladimir Dashchenko cho biết.
Kaspersky Lab. - Sputnik Việt Nam
Kaspersky Lab khu vực Đông Nam Á có Tân Giám đốc điều hành

Camera Hanwha Techwin thường được sử dụng với tư cách camera-bảo mẫu, cũng như để theo dõi tình hình ở nhà hoặc ở văn phòng. Các thiết bị này không trực tiếp tương tác với người dùng và các thiết bị khác của anh ta (máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng) mà thông qua dịch vụ đám mây. Và, như chuyên gia lưu ý, chính điều đó khiến cho camera dễ bị nhạy cảm trước các loại ảnh hưởng bên ngoài.

Với quyền truy cập vào "đám mây", kẻ tấn công có thể sử dụng máy quay để tấn công vào các thiết bị khác, ông Dashchenko nói, khi phát biểu tại Hội nghị thượng đỉnh các nhà phân tích an ninh.

"Kaspersky Lab" đã báo cáo về tất cả các lỗ hổng được phát hiện cho nhà sản xuất thiết bị.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала